Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres CHÍNH THỨC trở về mái nhà xưa Atletico Madrid

Thứ Hai 29/12/2014 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã chính thức xác nhận trên website CLB rằng họ đã đón thành công đứa con cưng một thời Fernando Torres về Vicente Calderon theo một bản hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Dù gần như đã hết thời nhưng Fernando Torres bỗng trở thành cầu thủ “hot” nhất các mặt báo trong ít ngày gần đây. Chỉ mới hôm qua, AC Milan đã xác nhận mua đứt tiền đạo của Chelsea với giá… 0 đồng sau nửa mùa giải được cho mượn. Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa là Rossoneri thiết tha sự phục vụ của Torres khi mà anh lại kéo theo phong độ thê thảm từ Anh sang Italia và tiếp tục gây thất vọng tràn trề ở San Siro (1 bàn trong 10 trận).

Milan được Chelsea “tặng” Torres và họ đã có thể toàn quyền quyết định trong chuyện đi ở của tiền đạo 30 tuổi. Rossoneri thành công chỉ trong vòng có 24h tiếp theo khi đẩy anh sang Atletico Madrid và đổi lại bằng Alessio Cerci, cựu cầu thủ Torino cũng không có khoảng thời gian như ý muốn sau nửa năm ở Vicente Calderon. Tất cả đều là những bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Theo thỏa thuận, mức lương 4 triệu Euro/năm của Torres sẽ đều do cả Milan và Atletico "gánh" với tỷ lệ 50-50.

Fernando Torres CHINH THUC tro ve mai nha xua Atletico Madrid hinh anh
Fernando Torres chính thức trở về Atletico Madrid

Website chính thức của Atletico Madrid cũng đã xác nhận họ đã đón thành công Fernando Torres trở về mái nhà xưa yêu dấu: “Fernando Torres đã chính thức trở về nhà, nơi anh ấy đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành ngôi sao lớn nhất của chúng ta. Torres sẽ ở lại Vicente Calderon trong ít nhất 18 tháng theo một bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan.”

Như vậy, "ngôi sao sắp tắt" Fernando Torres sẽ là một phương án dự phòng cho chủ lực Mario Mandzukic và không loại trừ khả năng El Nino sẽ có màn tái xuất trong màu áo Los Rojiblancos ngay trong trận derby thủ đô với kình địch Real Madrid vào ngày 7/1/2015. Có một điều khá thú vị khi biết rằng HLV Diego Simeone sẽ có cơ hội dẫn dắt… đội trưởng một thời của mình.

Đây có thể coi là một thương vụ “vẹn cả đôi đường” cho cho Torres và Cersei khi cả hai đều được kỳ vọng sẽ như “cá gặp nước” khi trở lại đấu trường đã phóng họ lên hàng ngôi sao. Trước khi gia nhập Atletico trong hè 2014, Cerci đã là trụ cột của Torino cũng như một trong những tiền vệ cánh đáng sợ nhất của Serie A trong 2 mùa giải (22 bàn). Tuy nhiên, trong màu áo mới của ĐKVĐ La Liga, cầu thủ 27 tuổi đúng là một “bom xịt” khi chỉ được ra sân có 6 trận và hoàn toàn tịt ngòi. Điểm nhấn duy nhất anh để lại cho các CĐV Atletico chỉ là một chiếc thẻ đỏ vô duyên sau lỗi cố tình dùng tay chơi bóng.

Còn về phía Torres, anh cũng sẽ đứng trước cơ hội cuối cùng để cứu vãn sự nghiệp khi trở về Atletico, đội bóng từ thuở ấu thơ. Qua 7 mùa giải gắn bó, Torres đã thực sự trở thành một biểu tượng của sân Vicente Calderon với tổng cộng 91 bàn thắng và thậm chí trở thành thủ quân trẻ nhất trong lịch sử CLB ở tuổi 19. Phong độ chói sáng tiếp tục theo El Nino sang Liverpool từ năm 2007 khi anh nổ súng 81 lần sau hơn 4 năm ở Anfield. Mặc dù vậy, đó cũng là đỉnh cao nhất của Torres khi mà sau đó anh đã tụt dốc không phanh ở Chelsea, CLB đã bỏ ra khoản tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ. Hơn 4 năm ở Stamford Bridge dù đầy ắp những danh hiệu cao quý cấp CLB nhưng trớ trêu cũng là khoảng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của tuyển thủ Tây Ban Nha (20 bàn/110 trận).

Như vậy, những bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của phiên chợ đông 2015 đã chính thức được kích hoạt. Trong vòng hơn một tháng tới sẽ còn rất nhiều tình tiết đáng chú ý trên TTCN với những “bom tấn” như Marco Reus hay Gareth Bale đang chực chờ để phát nổ.

Bấm để xem thêm tin tức Tây Ban Nha.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X