Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres bất ngờ ca ngợi Steven Gerrard

Thứ Tư 22/04/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid bất ngờ ca ngợi đồng đội cũ Steven Gerrard.

Fernando Torres của Atletico Madrid có khoảng thời gian chơi bóng cùng với Steven Gerrard khi hai người khoác áo Liverpool. Sau đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã chuyển sang Chelsea, AC Milan và giờ đang thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, Fernando Torres đã giành được chức vô địch Champions League, FA Cup với Chelsea, vô địch EURO và World Cup cùng với đội tuyển Tây Ban Nha.

Song song với những thành công về mặt danh hiệu, Fernando Torres được chơi cùng với nhiều cầu thủ xuất sắc như: Andres Iniesta, Xavi, Didier Drogba, Frank Lampard và Eden Hazard.

Fernando Torres bat ngo ca ngoi Steven Gerrard hinh anh
Steven Gerrard và Torres trong màu áo Liverpool

Tuy nhiên, theo quan điểm của mình, Fernando Torres coi Steven Gerrard là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh được chơi cùng trong sự nghiệp. Theo Fernando Torres  thì Steven Gerrard quá tuyệt vời.

“Thật khó nói, tôi đã rất may mắn khi được chơi với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi, Steven Gerrard là cầu thủ tuyệt vời nhất. Tôi sẽ chọn anh trong tất cả những cầu thủ để chơi phía sau trong đội của tôi” - Fernando Torres nói với tạp chí Marca Plus.

“Steven Gerrard là cầu thủ tốt nhất mà tôi đã chơi cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình. Vì vậy, cầu thủ lý tưởng của tôi sẽ rất giống anh” – tiền đạo người Tây Ban Nha chốt lại.

Rạng sáng mai, Fernando Torres và các đồng đội ở Atletico Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League. Ở trận lượt đi, Atletico đã cầm hòa Los Blancos với tỉ số 0-0.

Do đó, ở trận lượt về, Atletico chỉ cần một trận hòa có bàn thắng là đoạt vé vào vòng bán kết. Trận đấu giữa Real vs Atletico diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X