Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ferland Mendy gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Thứ Năm 25/07/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, hậu vệ Ferland Mendy đã đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid tới mùa hè 2027.

Gia hạn với Mendy, Real Madrid từ bỏ thương vụ Davies

Tương lai của Ferland Mendy tại Real Madrid thời gian qua bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng cũ giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. 

Đã xuất hiện những thông tin về việc Real Madrid sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp. Lý do bởi anh thường xuyên dính chấn thương. 

Nhưng mới đây, Ferland Mendy và Real Madrid bất ngờ đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng. Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano đăng tải. 

Ferland Mendy
Ferland Mendy đạt thoả thuận gia hạn với Real Madrid tới năm 2027.

Cụ thể, Ferland Mendy sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn tới mùa hè 2027 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Đôi bên đang thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi chính thức đặt bút kí vào giao kèo mới. 

Với việc gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ từ bỏ thương vụ Alphonso Davies. Thời gian qua, Los Blancos rất muốn chiêu mộ hậu vệ người Canada. 

Đôi bên thậm chí đã đạt thoả thuận cá nhân. Tuy nhiên, phía Bayern Munich chỉ chấp nhận nhả người với mức giá 70 triệu Euro. Và Real Madrid cảm thấy con số kể trên không hợp lý với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X