Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Real Madrid đấm thẳng vào mặt đối phương

Chủ Nhật 09/04/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 2-3 trước Villarreal, tiền vệ Federico Valverde đã đợi sẵn Alex Baena ở bãi xe và giải quyết mâu thuẫn bằng cách đấm thẳng vào mặt đối thủ.

Federico Valverde đấm vào mặt cầu thủ Villarreal

Sự việc diễn ra sau khi trận đấu giữa Real Madrid vs Villarreal khép lại. Báo chí Tây Ban Nha cho hay Federico Valverde đã đợi sẵn ở khu vực bãi đỗ xe của Villarreal.

Khi Alex Baena vừa xuất hiện, tiền vệ người Uruguay lao tới đấm thẳng vào mặt đối phương. Điều đáng nói, Valverde và Baena không hề có va chạm gì trong trận. 

Được biết, mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ này xuất phát từ khi Real Madrid và Villarreal gặp nhau tại Cúp Nhà Vua hồi tháng 1. Cụ thể, Baena đã xúc phạm đứa con còn chưa ra đời của Valverde.

Federico Valverde vs Alex Baena
Federico Valverde đấm thẳng vào mặt Alex Baena sau trận Real Madrid vs Villarreal.

Thời điểm ấy, vợ của cầu thủ sinh năm 1998 đối mặt nguy cơ sảy thai. Tuy nhiên, mọi thứ sau đó đều ổn với gia đình Valverde. 

Tới trận đấu mới đây, Baena tiếp tục có những hành động khiêu khích không đúng mực với Valverde. Và tiền vệ số 15 của Real Madrid đã đợi tới sau khi trận đấu khép lại để giải quyết mâu thuẫn. 

Cảnh sát đã phải can thiệp cuộc ẩu đả giữa Valverde và Baena. Phía cảnh sát cũng đang thu thập bằng chứng từ các camera để làm rõ sự việc.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X