Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ ưu tiên của Federico Chiesa hè này

Thứ Tư 21/08/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ưu tiên của tiền đạo Federico Chiesa thời gian tới là chuyển tới Tây Ban Nha chơi bóng trong bối cảnh anh không còn trong kế hoạch của Juventus.

Federico Chiesa tích cực tìm kiếm bến đỗ mới

Hợp đồng của Federico Chiesa và Juventus chỉ còn hiệu lực 1 năm. Bước vào mùa giải 2024/24, Bà Đầm Già thành Turin xác định cầu thủ người Italia không còn trong kế hoạch của đội bóng.

Anh bị loại khỏi danh sách đội một. Juventus sẵn sàng bán Chiesa với giá chỉ khoảng 15 triệu Euro. 

Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1997 tích cực tìm kiếm bến đỗ mới. Barca là một trong những đội bóng liên hệ với Chiesa.

Federico Chiesa duoc nhieu doi bong quan tam
Federico Chiesa đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo tờ Sport, chân sút 27 tuổi cũng ưu tiên việc chuyển tới chơi bóng tại Tây Ban Nha. Chiesa cảm thấy môi trường tại đây phù hợp với bản thân mình. 

Barca hiện tại cũng đang để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh trái. Trước đó, Gã khổng lồ xứ Catalan ráo riết theo đuổi Nico Williams nhưng không thành công. 

Người đại diện của Chiesa cũng đã liên hệ với 1 số đội bóng tại Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện không mấy khả thi.

Chiesa từng có thời điểm được cả châu Âu quan tâm. Đó là khi anh góp công lớn giúp Italia vô địch Euro 2024. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ sinh năm 1997 sau đó sa sút phong độ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X