Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

FC Barcelona ra mắt tân binh thứ 5

Thứ Sáu 29/07/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng xứ Catalonia vừa chính thức ra mắt tân binh thứ 5 mà mình vừa chiêu mộ thành công trong mùa hè năm nay, trung vệ Jules Kounde từ Sevilla.

Có thể nói CLB Barcelona hoạt động tích cực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Và sau những Raphinha, Franck Kessie hay Barcelona, đội chủ sân Nou Camp mới đây đã chính thức ra mắt tân binh Jules Kounde từ Sevilla. 

Vào đêm qua 28/7 (giờ Hà Nội), Barca đã thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với "Blaugrana". 

FC Barcelona cong bo tan binh Jules Kounde tren trang chu CLB
FC Barcelona công bố tân binh Jules Kounde trên trang chủ CLB

Tổng giá trị của thương vụ làm này rơi vào khoảng 60 triệu euro (50 triệu euro phí chuyển nhượng cùng 10 triệu euro phụ phí). Kounde sẽ là tân binh thứ 5 của CLB xứ Catalonia trong mùa hè năm nay sau những thương vụ Andreas Christensen (miễn phí), Franck Kessie (miễn phí), Raphinha (67 triệu euro) và Robert Lewandowski (45 triệu euro).

Với sự xuất hiện của Jules Kounde, HLV Xavi chắc chắn sẽ yên tâm hơn với hàng thủ đội bóng của mình. Điểm mạnh nổi bật ở Kounde chính là kỹ năng chơi chân tốt trong vai trò trung vệ. Ngôi sao người Pháp đang đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 88,9% tại La Liga mùa vừa rồi. 

Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1998 có trung bình 2,4 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp trên không mỗi trận dù chỉ cao 1,78 m. Trước khi gia nhập Barca, Jules Kounde đã được CLB Chelsea tiếp cận. Thậm chí The Blues đã đạt một vài thỏa thuận để sở hữu Kounde với giá 65 triệu euro. Song phía Barca đã nhanh tay hơn để hoàn tất thương vụ trên.

Hiện Barca được cho vẫn chưa có ý định dừng việc mua sắm trong hè 2022. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Cesar Azpilicueta. Chelsea muốn giữ nhưng Barca tự tin có thể thuyết phục cầu thủ này trở về quê nhà chơi bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X