Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Real Madrid có thêm lý do “củ chuối” để… ghét Gareth Bale

Thứ Hai 20/07/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều người cho rằng khi bạn đã là cầu thủ đắt giá nhất thế giới và trên hết là một trong những ngôi sao của họ, hỏi xin chữ ký của đồng nghiệp đàn anh là điều… cấm kỵ.

Trong vòng gần một năm trở lại đây, Gareth Bale đã và đang rất không được lòng CĐV nhà Real Madrid. Phong độ kém cỏi xuyên suốt cả mùa giải khiến tiền vệ 26 tuổi người xứ Wales liên tục hứng chịu làn sóng chỉ trích, thậm chí la ó, lăng mạ ngay từ trên khán đài Santiago Bernbabeu trong mỗi trận đấu. Mọi chuyện càng thêm phần tệ hại khi Los Blancos dần rơi vào cảnh trắng tay trong chặng cuối.

Chuyến du đấu giao hữu hè 2015 năm nay là cơ hội để Bale refresh bản thân và chứng tỏ lại khả năng trong mắt các CĐV, nhất là khi anh đã được tân HLV Rafa Benitez đảm bảo tương lai ở Real Madrid và thậm chí hứa hẹn là hạt nhân chủ chốt của đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề còn chưa được cải thiện đã đành, nó lại vừa phần nào trở nên tiêu cực, trầm trọng hơn.

Fan Real Madrid co them ly do cu chuoi de… ghet Gareth Bale hinh anh
Fan Real Madrid chỉ trích Bale vì... thần tượng Totti

Số là sau trận giao hữu Real Madrid vs AS Roma ở Melbourne (Úc), người ta mới biết Gareth Bale hâm mộ cuồng nhiệt Francesco Totti. Đã xin thành công áo đấu của thần tượng sau trận rồi, cựu ngôi sao Tottenham còn nhất quyết phải có bằng được chữ ký của tiền đạo huyền thoại người Ý. Trên thực tế, Bale khao khát đến nỗi dành toàn bộ thời gian sau đó lượn đi lượn lại trước phòng thay đồ của Roma nhằm hy vọng tái ngộ Totti.

Dĩ nhiên xin chữ ký cầu thủ là điều quá đỗi bình thường đối với một fan bóng đá thông thường. Nhưng đây lại là Gareth Bale, cầu thủ đắt giá nhất thế giới (85 triệu bảng) và trên hết là ngôi sao của Real Madrid. Trong mắt các CĐV đội bóng hoàng gia thì đây là điều không thể chấp nhận được, kiểu như một hành động hạ thấp giá trị của Los Blancos.

Nên nhớ là Real vừa thất bại trước chính Roma (hòa 0-0 trong 90 phút, thua luân lưu 6-7, Bale khá mờ nhạt khi được xếp chơi ở vị trí số 10), cộng dồn với những sự khó chịu còn vấn vương từ mùa giải vừa qua, fan “Kền kền trắng” như thể càng phát điên với Bale. Những lời lăng mạ được tua lại trên các mạng xã hội facebook, twitter…, giờ đây lại thêm những sự mỉa mai kiểu “sang AS Roma mà đá” hay so sánh với thể loại fangirl phát cuồng vì Justin Bieber.

Thật là rõ khổ cho Gareth Bale, đã bị ghét sẵn rồi thì làm gì cũng trở nên khó ưa. Dẫu sao thì đây cũng là kinh nghiệm cho tiền vệ người xứ Wales nhằm cẩn trọng với hành động của mình trong tương lai. Chúng có thể chẳng có gì sai trái cả, nhưng trong mắt những CĐV Real Madrid cực đoan thì lại rất khác.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X