Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Real ghẻ lạnh Benitez, ủng hộ Ancelotti

Thứ Bảy 23/05/2015 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo một cuộc thăm dò được tờ AS thực hiện, phần lớn NHM không muốn Real sa thải HLV Carlo Ancelotti.


Đến với Real vào mùa hè 2013, HLV Carlo Ancelotti đã giúp Real đem về rất nhiều danh hiệu. Từ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, vô địch thế giới các CLB cho đến chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, thất bại liên tiếp trong hai năm liền tại La Liga, bị loại sớm ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha trong năm nay cũng như không thể bảo vệ chức vô địch Champions League đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid lên kế hoạch sa thải HLV Ancelotti.
Real sa thai Carlo Ancelotti, fan real noi gi hinh anh
Fan Real tin tưởng tuyệt đối vào Carlo Ancelotti
Với việc HLV Carlo Ancelotti có thể bị Real Madrid sa thải, một số cái tên ngồi vào “ghế nóng” thay thế đã được nêu ra. Hai ứng viên lớn nhất thay thế vị trí của chiến lược gia người Italia bao gồm: HLV Benitez của Napoli và Jurgen Klopp của Dortmund. Tờ AS của Tây Ban Nha đã thực hiện một cuộc thăm dò với 3 cái tên:  Ancelotti, Benitez và Klopp. Kết quả cho thấy các fan Real đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Ancelotti, ông chiếm tới 43,8% phiếu bầu. HLV Klopp nhận được 29,17 sự ủng hộ còn Benitez chỉ được 7% phiếu bầu.

Trước đó tờ Marca đã thực hiện một cuộc khảo sát xem ai là người phù hợp nhất dẫn dắt Real Madrid trong trường hợp Ancelotti bị sa thải. Trong hơn 30.000 ý kiến được đưa ra có tới 44% phiếu ủng hộ Jurgen Klopp, HLV sẽ chia tay Dortmund ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Người được ủng hộ cao thứ hai là Michel, cựu cầu thủ Real, với 14,7%. Unai Emery, HLV của Sevilla, đứng thứ ba với 10,8%. Một HLV người Đức khác, Joachim Loew, ở vị trí thứ bốn với 9%. Trong khi đó, HLV người Tây Ban Nha Rafa Benitez, hiện dẫn dắt Napoli, được truyền thông cho là ứng viên sáng giá hàng đầu thế chỗ Ancelotti, nhưng chỉ nhận được tỷ lệ CĐV ủng hộ cao thứ năm, với 8,9%. Zinedine Zidane, cầu thủ huyền thoại của sân Bernabeu, chỉ được 7,4% lượng cổ động viên ủng hộ. Danh thủ người Pháp mùa này là HLV đội hình B của Real Madrid, dự giải hạng ba Tây Ban Nha.

Ở một diễn biến khác, tờ Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, phó chủ tịch của AC Milan ông Adriano Galliani đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti nhằm thuyết phục nhà cầm quân người Italia trở lại dẫn dắt đội bóng sọc đỏ - đen. Ancelotti từng dẫn dắt AC Milan từ năm 2001 – 2009, giành 2 chức vô địch Champions League (2003, 2007), 1 chức vô địch Serie A (2004).

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X