Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cười nhạo, Barca hết đường binh?

Thứ Hai 24/02/2014 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đa phần các ý kiến đều cho rằng, thầy trò Martino sẽ khó có cơ may đòi lại ngôi đầu từ tay kình địch Real Madird vào Chủ nhật này...

Sau thất bại gây sốc 1-3 trước Real Sociedad trong trận đấu mà Tata Martino bị đuổi vì chửi trọng tài là "thằng khốn" cũng như sau khi trốn tránh đã phải thừa sân: "Tôi đã sai".

barcelona
 

Cú bước hụt của Barca tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Real (thắng Elche 3-0) lần đầu tiên leo lên vị trí nhất bảng bất kể thiếu vắng át chủ bài Ronaldo (vì bị treo giò). Việc Atletico đêm qua để thua trắng 3 bàn trước Osasuna càng khiến thầy trò Ancelotti cảm thấy phấn khích hơn trước giờ sang Đức (làm khách Schalke 04 ở vòng 16 đội Champions League). 

Nếu nhìn vào số điểm đạt được trong những trận gần đây, việc Real soán ngôi như một vị trí tất yếu. Cụ thể, với cùng 7 trận đã qua, nếu Barca và A.Madrid chỉ bỏ túi được 11 điểm thì với Real là 19!

Vậy nhưng, theo tờ Mundo, thân Barca, đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể đòi lại những gì đã để vuột trong tuần qua, với một chiến thắng trước Almeria tại Camp Nou, còn Real Madrid thì bị Atletico Madrid hạ đo ván tại tại Calderon vào đêm Chủ nhật (2/3) này.

Trên góc độ lý thuyết là vậy, còn ý kiến người hâm mộ? Một số đã cười nhạo, không tin vào khả năng Barca sẽ tái khẳng định ngôi số 1. Người khác còn "trích" lại lời mỉa mai mà Pique từng nói về Real: như vừa "được xem film hài trên kênh Canal +"...

Ý kiến khác thì thẳng thắn rằng, Barca thời điểm hiện tại khó có sự đột phá nếu tiếp tục với "vốn liếng" của HLV Martino. Và người thì phân tích những sai lầm trong sử dụng người của Tata,... Có fan "đá xéo", đội bóng áo sọc đỏ - xanh nên lo đi đóng tiền thuế (phạt) vụ mua Neymar là hơn...

Tựu chung lại các phản hồi không khó để nhận ra, niềm tin của các fan bóng đá túc cầu với Barca lúc này có phần lung lay. Messi cùng đồng đội có thể tiếp tục gặt hái chiến thắng nhưng đối thủ của họ cũng rất hiểm nguy nên sẽ khó là số 1 vào cuối mùa nếu không chứng tỏ được bản lĩnh và khao khát trên sân!

Trong khi đó, nói về đội bóng Real của mình, HLV Ancelotti tự tin tuyên bố: "Chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn...". Và đừng quên, ở thế chân kiềng hiện nay, chỉ duy nhất Real có thể vượt ngưỡng 100 điểm (102) nếu bách chiến bách thắng 13 vòng còn lại, trong khi Barca và Real cố hết thảy cũng chỉ đạt 99!

Sự cao tay, độ tỉnh táo cần thiết trong giai đoạn khốc liệt phía trước, rõ ràng, Ancelotti "ăn đứt" cả Tata Martino lẫn Simeone...

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X