Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Barca phản đối kế hoạch chiêu mộ Miranda

Thứ Tư 04/06/2014 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc thăm dò gần đây do tờ Sport thân Barcelona tiến hành, có đến 71% người được hỏi bày tỏ ý kiến muốn BLĐ Barca không chiêu mộ Joao Miranda, người được xem là ưu tiên của đội bóng xứ Catalan cho vị trí trung vệ.

Miranda vừa nổi lên ở mùa giải vừa qua, khi anh cùng Diego Godin hợp thành cặp trung vệ chất lượng số một La Liga và thậm chí là cả châu Âu. Nhờ họ, Atletico vô địch La Liga, vào đến chung kết Champions League dù lực lượng không phải là mạnh. Và cũng nhờ thành tích vượt bậc của Atletico, Miranda cũng đang được các ông lớn theo đuổi. Barca xem anh là mục tiêu nhằm lấp vào khoảng trống do Carles Puyol để lại, bên cạnh những Mats Hummels hay Jeremy Mathieu… Sau khi vồ hụt David Luiz, Barca cũng phải quan tâm đến Miranda nhiều hơn vì rõ ràng, lựa chọn của họ đang bị bó hẹp.

Miranda
Fan Barca không muốn đội nhà mua Miranda

Tuy nhiên trong cuộc thăm dò gần đây trên tờ Sport, các fan Barca không hứng thú nhiều lắm với Miranda. Thậm chí có đến 71% số người được hỏi phản đối ý định chiêu mộ trung vệ sắp bước sang tuổi 30 này. Lý do họ đưa ra là Miranda đã 30 tuổi, chỉ là hiện tượng ở mùa giải vừa qua và cũng chỉ chơi tốt nhờ được Diego Godin hỗ trợ. Khi phải hoạt động độc lập hoặc cặp với một đối tác mới, chưa biết Miranda sẽ thể hiện ra sao. Hơn nữa, giá của trung vệ người Brazil này lên đến 24 triệu euro, một con số quá chát. Barca cũng không phải một đội bóng tiêu tiền thoải mái như PSG hay Man City. Họ cần một mục tiêu vừa trẻ, vừa chất lượng. Thế nên dễ hiểu vì sao các cule bỏ qua Miranda để chọn Marquinhos.

Trung vệ của PSG rất có thể sẽ bị bán đi nếu đội bóng thành Paris nhận được mức giá hợp lý. Họ sắp có David Luiz và bên cạnh đó, Thiago Silva cũng đang có chỗ đứng vững chãi. Thế nên nếu Luiz về PSG, Marquinhos khó được trọng dụng. Barca có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu cầu thủ mới 22 tuổi người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X