Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao “xát muối” vào trái tim của Real

Thứ Hai 04/08/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia vừa có phát biểu làm buồn lòng Chủ tịch Perez khi khẳng định anh sẽ trung thành với Monaco và không hề nghĩ tới việc chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Từ nhiều năm nay, với thói quen mua sắm “vô tội vạ” của mình, Real luôn gây chấn động cả thế giới khi liên tục kích hoạt những bom tấn ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở phiên chợ Hè năm ngoái, Real khiến cả thế giới sửng sốt khi chồng đủ 91 triệu euro để có được chữ ký của Bale từ Tottenham. Đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, vẫn thói quen đó, Real tiếp tục gây “sốc” khi mua James Rodriguez với giá 80 triệu euro.
 

Falcao không hề nghĩ tới việc chuyển sang thi đấu cho Real Madrid

Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa khiến Real dừng lại, theo những tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu cho biết, Real đang có âm mưu đưa Falcao về sân Bernabeu. Được biết, Real sẵn sàng chồng đủ 60 triệu euro để thuyết phục Monaco gật đầu, nhưng lời đề nghị này của Real đã bị Monaco thẳng thừng từ chối.

Đích thân Giám đốc thể thao của Monaco, Vadim Vasilyev khẳng định Falcao không phải để bán. Mới đây nhất trong buổi họp báo sau trận thắng 1-0 trước Arsenal ở Emirates Cup, HLV trưởng của Monaco, ông Leonardo Jardim cũng tái khẳng định Falcao sẽ không rời Monaco.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Real đã gặp quá nhiều cản trở trong việc đưa Falcao về sân Bernabeu. Tuy nhiên, điều tồi tệ vẫn chưa dừng lại khi mới đây chính miệng tiền đạo người Colombia khẳng định anh không hề nghĩ đến câu lạc bộ nào khác ngoài Monaco.

“Tôi không hề biết bất kỳ sự quan tâm nào của Real dành cho mình. Tôi cũng không suy nghĩ về bất kỳ câu lạc bộ nào khác ngoài Monaco vào lúc này.” – Falcao phát biểu trên AS.

“Tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ cho Monaco và sẽ vào trận bất cứ lúc nào khi huấn luyện viên cần tôi.” – Falcao hứa sẽ thi đấu hết mình cho Monaco.

Falcao vừa mới trở lại sau chấn thương kinh hoàng hồi đầu năm, “mãnh hổ” đã thi đấu rất tốt trong ngày tái xuất, anh là người ghi bàn thắng quyết định giúp Monaco hạ Arsenal ở Emirates Cup diễn ra vào tối qua./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X