Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao trên đường phá kỷ lục của Messi và Ronaldo “béo”

Thứ Sáu 02/11/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Radamel Falcao vẫn đang không ngừng “nổ súng” để chạy đua tới danh hiệu Pichichi với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Phải tới cuối mùa mới biết được rằng liệu Falcao có vượt qua được Messi và Ronaldo hay không, nhưng có ít nhất một kỷ lục đang chờ đợi “mãnh hổ” người Colombia ở 3 vòng đấu sắp tới tại Liga

.

Với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho Atletico trước Osasuna ở vòng 9 Liga cuối tuần qua, Falcao đã có trận đấu thứ 7 liên tiếp “nổ súng” tại Liga. Nếu tiền đạo người Colombia có thể ghi bàn ở 3 vòng đấu sắp tới tại Liga, anh sẽ bắt kịp kỷ lục của Messi và Ronaldo “béo” – những người đã từng ghi bàn ở 10 trận đấu liên tiếp tại Liga.

falcao
 

Messi lập được kỳ tích này ở Liga mùa trước khi anh ghi bàn liên tiếp từ vòng 23 tới vòng 33 với tổng cộng 18 bàn. Trong khi đó, “người ngoài hành tinh” Ronaldo là người đầu tiên làm được điều này ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca (1996/97) với tổng cộng 12 bàn.

Nếu sút tung lưới Valencia tại Mestalla vào ngày mai, Falcao sẽ có 8 trận liên tiếp ghi bàn tại Liga, điều mà mới chỉ có 7 người làm được trong lịch sử giải đấu cao nhất TBN.

Mùa này, ngoại trừ trận ra quân với Levante, Falcao đã ghi bàn trong mọi trận đấu cho Atletico lẫn ĐT Colombia từ đó đến nay với tổng cộng 17 bàn. Trong số 13 bàn thắng mà Falcao ghi cho Atletico từ đầu mùa bóng tới nay có 4 quả sút phạt đền, 1 quả đánh đầu, 5 quả bằng chân trái và 7 quả bằng chân phải, phần lớn ở trong vòng cấm địa. Ngoài ra, còn có cú sút phạt trực tiếp ở phút thứ 89 trước Real Sociedad. Tất cả cho thấy Falcao là một tiền đạo lợi hại và toàn diện như thế nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X