Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao tiếp tục cam kết tương lai tại Atletico Madrid

Thứ Ba 19/02/2013 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – “Mãnh hổ” Radamel Falcao mới đây lại tiếp tục khẳng định tình yêu của mình dành cho Atletico Madrid bằng một tuyên bố chắc nịch về tương lai của mình tại Vicente Calderon.

Bỏ ngoài tai tất cả những tin đồn xung quanh tương lai của mình, Radamel Falcao đã làm yên lòng những NHM Atletico Madrid bằng phát biểu cam kết tương lai lâu dài của mình với Los Rojiblancos. Cựu tiền đạo của Porto cũng cho biết, anh rất tự tin rằng Atletico Madrid sẽ sớm trở thành một thế lực tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu.



Atletico Madrid là đội bóng lý tưởng của Falcao
Atletico Madrid là đội bóng lý tưởng của Falcao

Tờ Mundo Deportivo dẫn lời “El Tigre”: “Tôi vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Atletico Madrid. Đây là một đội bóng tuyệt vời và là sự lựa chọn tốt nhất đối với tôi”.

“Atletico Madrid đang cho thấy sức mạnh của mình tại La Liga. Chúng tôi đang đứng trước cơ hội thi đấu tại Champions League, và nếu toàn đội giữ được sự tập trung, Atletico sẽ đạt được những mục tiêu của mình vào cuối mùa”.

Atletico đang có một mùa giải cực kì thành công, khi xếp thứ 2 trên BXH La Liga, hơn kình địch cùng thành phố, Real Madrid đến 4 điểm. Dù vậy, Falcao cho rằng anh cùng các đồng đội không quá bận tâm đến các đối thủ, và chỉ tập trung hết sức cho thành tích của Atletico Madrid.

Tiền đạo người Colombia nói thêm: “Chúng tôi không nghĩ đến họ (Barcelona và Real Madrid). Chúng tôi chỉ tập trung vào thi đấu vì thành tích của đội bóng, và hướng đến những mục tiêu xa hơn ở phía trước”.

“Tôi đã được thi đấu ở một trong những CLB lớn nhất tại Tây Ban Nha, ở một giải đấu hàng đầu thế giới, điều mà trước đây tôi không thể có được. Điều này giúp tôi có thể hoàn thiện hơn khả năng của bản thân, và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (có mặt trong đội hình tiêu biểu năm 2012 của FIFA). Đó là một bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của tôi. Hy vọng tôi có thể ở lại đây lâu hơn và dành thêm những thành công cùng đội bóng”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X