Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao thề trung thành với Atletico

Thứ Năm 07/02/2013 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Radamel Falcao tuyên bố anh hài lòng với cuộc sống tại Atletico Madrid và muốn ở lại đây lâu dài để cùng đội chủ sân Vicente Calderon chinh phục những danh hiệu.

Theo Alves, Atletico Madrid của Falcao mới là đối thủ chính của Barcelona
Falcao đang nằm trong tầm ngắm của những ông lớn tại châu Âu

Radamel Falcao đang là mục tiêu săn đón của những đại gia như Man City, Real Madrid hay Chelsea. Nhưng khi TTCN mùa Đông 2013 kết thúc, anh vẫn là người của Atletico Madrid. Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng sau khi mùa giải năm nay hạ màn, chân sút xuất sắc người Colombia sẽ tìm đến những chân trời mới nơi có thể cho anh thi đấu ở các giải đấu cao nhất và giành những danh hiệu.

Tuy nhiên, Falcao mới đây tuyên bố, anh muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Vicente Calderon: "Tôi còn ba năm hợp đồng với Atletico và tôi hài lòng với những gì đang có. Atletico đang có cơ hội giành nhiều thành tích cao ở mùa giải năm nay như giành vé dự Champions League. Thậm chí là cạnh tranh chức vô địch La Liga với Barca.

Atletico sẽ chiến đấu tới hơi thở cuối cùng dù khoảng cách giữa chúng tôi với Barca là khá lớn và họ thi đấu quá ổn định. Bản thân tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa, chơi hay hơn nữa để giúp đội bóng giành được điều gì đó. Lúc này, tôi chỉ nghĩ về Atletico". Mùa giải này, Falcao ghi được 22 bàn trên tất cả mọi mặt trận cho Atletico Madrid. Đội bóng Thủ đô Madrid còn kém Barca 9 điểm trên BXH La Liga.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X