Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Falcao thách thức Ronaldo & Messi: Cứ 45 phút lại "nổ"

Thứ Ba 09/10/2012 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại Atletico Madrid, Radamel Falcao không khác nào Midas, vị vua chạm tay vào bất kỳ vật gì cũng sẽ biến thành vàng. Đó là một cách so sánh thậm xưng về khả năng ghi bàn siêu hạng của chân sút người Colombia ở thời điểm hiện tại.

Số liệu thống kê cho thấy, hiệu suất ghi bàn của Falcao từ đầu mùa giải này là 45 phút/bàn. Đến giờ, “El Tigre” đã có 12 pha lập công trong 551 phút góp mặt ở tất cả các giải đấu, bao gồm La Liga, Siêu cúp châu Âu và Europa League. Còn tính riêng tại La Liga, Falcao đang cùng Leo Messi của Barca và Cristiano Ronaldo của Real Madrid chia sẽ vị trí dẫn đầu cuộc đua Pichichi với 8 bàn.

radamel falcao
 

Falcao đã lập 2 cú hat-trick vào lưới Chelsea và Athletic Bilbao cùng 2 cúp đúp khác khi đối đầu với Real Betis và Malaga. Các bàn thắng còn lại được anh ghi trong các trận gặp Rayo Vallecano và Valladolid. Không có gì phải nghi ngờ, Falcao đang là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới hiện nay.

Chỉ có duy nhất 1 trận đấu mà Falcao chịu “tịt ngòi”, đó là gặp Levante ở ngày mở màn mùa giải. Còn lại, các trận đấu với Espanyol, Hapoel và Viktoria Plzen, ngôi sao 26 tuổi này không thể ghi bàn đơn giản bởi vì anh đã không ra sân.

Bernd Schuster, một cựu HLV của Real Madrid và cũng từng có giai đoạn khoác áo Atletico hồi là cầu thủ, đã nhận xét trên đài phát thanh Marca rằng: “Ngay lúc này, Falcao giống như Leo Messi hay Cristiano Ronaldo, họ đều đến từ hành tinh khác. Nhưng tôi nghĩ là nếu xếp thứ tự thì Falcao đứng ở vị trí thứ ba”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X