Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẽ tiếp tục khiến Chelsea và Real “phát điên”

Chủ Nhật 18/11/2012 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo một lần nữa lại "buồn". Ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy bị bỏ rơi ở Bernabeu. Sẽ không loại trừ khả năng anh có thể ra đi vào cuối mùa giải để tìm đến một bến đỗ nào đó có thể mang tới niềm vui cho anh trong mỗi trận bóng. Nếu điều này xảy ra, Real sẽ lại phải tìm người thay thế Ronaldo. Ai là cái tên thích hợp nhất? Câu trả lời chỉ có thể là Falcao.

Fernando Torres không "buồn" như Ronaldo. Nhưng Chelsea lại đang "buồn" vì anh. Ở Stamford Bridge, tiền đạo này vẫn chỉ là cái bóng so với phong độ chói sáng có được cùng Liverpool trước đó. Torres ra sân, để rồi mỗi trận đấu đó lại là nỗi thất vọng. Sự kiên nhẫn luôn có những giới hạn nhất định và vì thế, Torres có thể sẽ phải ra đi. Ai sẽ là người khiến Stamford Bridge quên đi sự nhạt nhòa của Torres? Câu trả lời chỉ có thể là Falcao.

falcao
Falcao sẽ tạo cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng

Thực tế, Chelsea đã theo đuổi Falcao từ khi anh còn chơi bóng cho Porto. Trong khi đó, chính bố của tiền đạo người Colombia đã khẳng định con trai ông muốn được chơi cho Real Madrid. Và tất nhiên, với một tiền đạo toàn năng như Falcao, Real Madrid rất muốn có được chữ kí của anh. Đặt trong trường hợp Ronaldo sẽ ra đi, tham vọng sở hữu chữ ký của Falcao càng lớn hơn.

Falcao ý thức được tất cả những điều đó. Anh khôn ngoan không nói lên suy nghĩ của mình. Tất cả những gì mà tiền đạo này thể hiện đều diễn ra trên sân bóng, nơi người hâm mộ được chứng kiến một Falcao siêu đẳng với khả năng làm bàn toàn diện của một sát thủ bẩm sinh. Đánh đầu, dứt điểm chân phải, chân trái... ở mọi tư thế, anh đều biết cách để đưa trái bóng tìm đến mành lưới của đối phương.

Đầu mùa giải năm nay, Falcao đã bùng nổ dữ dội. Sau hat-trick vào lưới Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, anh liên tục nổ súng ở sân chơi Liga. Trong 8 vòng đấu đầu tiên, Falcao đã cùng với Messi và Ronaldo tạo ra một cuộc đua bàn thắng tay ba rất hấp dẫn. Tuy nhiên, trong khi cả Messi và Ronaldo vẫn ghi bàn thì 2 vòng đấu gần đây, Falcao lại chững lại. Lối chơi bóng rất nhiệt đã khiến anh bị chấn thương trong trận chiến với Valencia. Falcao không ghi bàn trong trận này và đội bóng của anh đã nhận thất bại đầu tiên của mùa giải.

Một tuần sau, Falcao vẫn không ghi bàn nhưng Atletico vẫn thắng Getafe 2-0. Điều đó cho thấy Atletico không phải lúc nào cũng phụ thuộc quá vào chân sút người Colombia. Nhưng với một tiền đạo đã đóng góp tới 1/2 số bàn thắng sau 11 vòng đầu tiên (11 trong tổng số 22 bàn), Falcao cho thấy phong độ của anh sẽ quyết định đến sự thành bại của Atletico trong mùa bóng này. Đó cũng sẽ là bước đệm quan trọng để hướng đến những tham vọng cao hơn, nơi Real Madrid lẫn Chelsea đều vẫn đang nuôi ý định sở hữu anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X