Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao sẽ thay thế Ronaldo ở Real Madrid?

Thứ Năm 06/09/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liga đang dậy sóng trước những tình tiết mới đây liên quan tới Cristiano Ronaldo và Radamel Falcao – hai chân sút hàng đầu Tây Ban Nha hiện nay. Trong khi Ronaldo bày tỏ sự buồn chán ở Bernabeu thì cha của Falcao lại bất ngờ tiết lộ rằng giấc mơ của con trai ông là được chơi bóng cho Real Madrid. Phải chăng điều này báo trước một sự thay đổi lớn với cả Falcao lẫn Ronaldo?

Mọi chuyện bắt đầu từ tối Chủ nhật vừa qua. Sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Granada trên sân Bernabeu, Ronaldo đã khiến tất cả phải sốc khi bày tỏ rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid và mọi người ở Bernabeu đều biết lý do tại sao. Hàng loạt nghi vấn được đặt ra sau phát biểu của Ronaldo. Điều gì đã xảy ra với Ronaldo? Tại sao Ronaldo buồn? Liệu cầu thủ này muốn nhận được nhiều tiền hơn hay do mối quan hệ đã đổ vỡ với người đồng đội Marcelo….

Falcao sẽ thay thế Ronaldo ở Real Madrid
Falcao sẽ thay thế Ronaldo ở Real Madrid?

Sau một ngày im lặng, Ronaldo đã lên tiếng thanh minh rằng tâm trạng của anh lúc này không hề liên quan gì đến chuyện tiền bạc và cam kết với các madridista rằng động lực thi đấu, quyết tâm, tham vọng giành chiến thắng và cam kết tương lai với đội bóng sẽ không bị ảnh hưởng. Nhưng dù CR7 có nói gì lúc này đi chăng nữa, người ta có quyền nghi ngờ về tương lai của siêu sao người BĐN ở Bernabeu. Từ Etihad, Man City đã đánh tiếng rằng họ sẵn sàng hỏi mua Ronaldo với giá 120 triệu euro.

Câu chuyện liên quan tới tương lai của Ronaldo lại càng trở nên rôm rả khi ở bên kia thành Madrid, cha của “sát thủ” Falcao tiết lộ rằng con trai ông khao khát được khoác áo Real từ tấm bé. Falcao vừa lập một hat-trick vào lưới Chelsea trong trận tranh Siêu cúp châu Âu và lúc này đang được săn đón ráo riết. Báo chí Nam Mỹ tiết lộ rằng Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Falcao vào tháng 1/2013 tới với giá 48 triệu bảng. Gần đây nhất, đến lượt Man City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của “sát thủ” người Colombia.

Dù sau đó Falcao đã lên tiếng đính chính rằng anh muốn tiếp tục gặt hái thêm các danh hiệu cùng Atletico Madrid chứ không hề nghĩ tới chuyện chuyển nhượng. Tuy vậy, có nhiều lý do để tin rằng Atletico sẽ không thể giữ chân Falcao được lâu. Thứ nhất, Falcao lúc này đã là chân sút tầm cỡ thế giới và chắc chắn anh sẽ muốn được đầu quân cho một “ông lớn” nào đó, đội có thể cạnh tranh các danh hiệu cao quý, trong khi Atletico chưa phải là một nơi như vậy. Thứ hai, tình hình tài chính của Atletico không mấy khả quan và khả năng họ bán tài sản quý giá nhất của mình là hoàn toàn có thể xảy ra.

Chính vì vậy, trong một tương lai gần, nếu Falcao khoác áo Chelsea, hoặc Man City, hoặc thay thế Ronaldo ở Real Madrid, thì điều đó cũng không có gì quá ngạc nhiên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X