Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao ra đi? Atletico Madrid đã có “thợ săn” bàn thắng

Chủ Nhật 14/10/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung phong người Colombia Radamel Falcao chính là tiền đạo bị “săn đuổi” nhiều nhất ở Châu Âu hiện nay. Paris Saint Germain, Man City, Chelsea, Anzhi…tất cả đều thèm muốn Falcao.

Huntelaar
"Thợ săn" Huntelaar

Có tin nói Chelsea sẵn sàng đặt 46 triệu bảng lên bàn thương lượng với Atletico để lấy Falcao. Tất nhiên là Atletico vẫn chưa đồng ý. Nhưng họ hiểu rằng nếu Falcao cứ “sản xuất” bàn thắng ầm ầm như hiện nay thì sớm muộn gì họ cũng không thể giữ chân anh được.

Bản thân tuyển thủ Colombia cũng khó lòng làm ngơ trước những lời chào mời hấp dẫn vì nó gắn liền với quyền lợi tài chính và triển vọng thể thao của anh trong đó. Câu hỏi chỉ còn đặt ra với Atletico: lấy ai thay thế Falcao khi anh ra đi? Tờ record của Bồ Đào Nha loan tin rằng đội bóng sọc đỏ trắng nhắm mua “thợ săn” Huntelaar để thay thế.

Huntelaar năm nay 29 tuổi và sẽ hết hợp đồng với Schalke vào tháng 6/2013. Hiện đội bóng Đức vẫn không đả động gì tới chuyện gia hạn hợp đồng với anh. Thế nên, nếu hết ngày 31/1/2013 và Huntelaar vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Schalke.

Atletico thậm chí có thể đơn phương thương lượng với anh mà không cần thông qua Schalke và nếu muốn, họ có thể sở hữu anh mà không mất xu phí chuyển nhượng nào.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X