Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao phủ nhận tin đồn chuyển đến Man Utd

Thứ Năm 18/04/2013 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Radamel Falcao mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận toàn bộ tin đồn về việc sắp chuyển đến đầu quân cho Man Utd, và khẳng định ở thời điểm này, anh chỉ tập trung cho Atletico Madrid.

Gần đây, tương lai của Radamel Falcao trở thành một chủ đề nóng hổi trên các mặt báo tại châu Âu. Hàng loạt thông tin khẳng định, Man Utd và Atletico Madrid đã có một thỏa thuận sơ bộ, và chỉ còn chờ đến khi TTCN Hè 2013 mở cửa, Falcao sẽ chính thức là người của Man Utd (giống như điều đã từng xảy ra với thủ thành De Gea trước đây). Ngoài Quỷ đỏ, một số đội bóng khác cũng hết sức quan tâm đến Falcao như Man City, Chelsea hay Real Madird. Những đội bóng này còn chấp nhận chi trả lương khủng cho El Tigre, và anh sẽ là một bản hợp đồng bom tấn tại TTCN Hè 2013.



Falcao là sự lựa chọn hợp lý cho MU
Radamel Falcao

Tuy nhiên, Radamel Falcao đã bác bỏ tất cả những tin đồn này, và khẳng định, hiện tại anh chỉ tập trung vào thành tích cùng Atletico Madrid. Trên đài RCN, Falcao nói: “Trong những tuần gần đây, tôi đã cố gắng cô lập bản thân và bỏ ngoài tai tất cả những tin đồn về tương lai của mình”.

“Tôi không biết những thông tin ấy (gia nhập Man Utd) đến từ đâu, đó chắc hẳn chỉ là sự việc mà báo chí đã dựng lên. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng tập trung cùng Atletico Madrid, đội bóng vẫn còn có những mục tiêu ở phía trước. Tôi sẽ cố gắng không để những tin đồn đó ảnh hưởng đến phong độ của mình”.


Trong bài trả lời phỏng vấn của mình, Radamel Falcao cũng đã tiết lộ về mơ ước được thi đấu tại World Cup, và World Cup 2014 tại Brazil vào năm tới sẽ là mục tiêu lớn nhất của anh cùng ĐT Colombia. Falcao nói thêm: “Mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều mong muốn được chơi bóng tại World Cup, và tôi cũng vậy. Giấc mơ lớn nhất của tôi là được chơi bóng tại một kì World Cup và trở thành ngôi sao của giải đấu đó. Tôi nghĩ rằng ĐT Colombia đang đi đúng hướng, mặc dù bảng đấu của chúng tôi là rất khó khăn”.


“Chúng tôi sẽ còn có những trận đấu rất quan trọng phía trước, đó là những cuộc chạm trán với Peru và Argentina. ĐT Colombia sẽ cần phải có được kết quả tốt trong những cuộc đối đầu này để tiến gần hơn đến mục tiêu tham dự World Cup 2014”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X