Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Falcao phấn khích sau khi đánh bại "kền kền trắng"

Thứ Bảy 18/05/2013 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ có Falcao, các cầu thủ khác của Atletico Madrid cũng không giấu nổi vẻ phấn khích sau khi đánh bại Real Madrid ngay trên sân Bernabeu.

14 năm qua, Atletico Madrid vẫn chưa một lần thắng được "người anh em" cùng thành phố Real. Vì vậy, rất nhiều người đã lo ngại rằng địa điểm tổ chức trận chung kết cúp nhà vua diễn ra ngay trên sân Bernabeu là một lợi thế cực lớn với Real Madrid. Quả thật so về sức mạnh đội hình cũng như lợi thế được thi đấu trên "sân nhà", lẽ ra Real Madrid mới là người có thể toàn quyền định đoạt số phận trận đấu.

Diego Costa ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid
Diego Costa ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid

Sau trận đấu, Falcao tỏ ra rất phấn khích chia sẻ cảm xúc. Tuy nhiên, tiền đạo người Colombia ngoài việc nói về cảm xúc cá nhân không đề cập gì thêm đến vấn đề tương lai:" Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, giờ là lúc để ăn mừng và tận hưởng cảm giác này".

Cùng chung vui với Falcao, Gabi - đội trưởng của Atletico Madrid cho biết:" Các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ, chúng tôi ở đây để thỏa mãn sự yêu mến của các cổ động viên. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Xin dành tặng chiến thắng này cho những người đã chờ đợi khoảnh khắc Atletico vượt qua Real trong suốt 14 năm qua".

"Chúng tôi đã có một khởi đầu khó khăn, nhưng sau đó tình hình đã được kiểm soát lại" - Koke nhận định về trận đấu:" Chúng tôi đã không phụ lòng những người luôn chờ đợi điều này xảy ra trong suốt 14 năm. Chìa khóa dẫn đến chiến thắng là chúng tôi luôn trung thành với phong cách thi đấu của toàn đội. Real Madrid cũng đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X