Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao lên tiếng thách thức Ronaldo và Messi trong mùa giải tới

Thứ Sáu 17/08/2012 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Colombia đang tràn trề tự tin khi vừa tuyên bố anh đủ khả năng vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi mùa giải tới.

Radamel Falcao vừa trải qua một mùa giải không thể tuyệt vời hơn trong màu áo của Atletico Madrid. Vừa chuyển tới đầu quân cho đội bóng chủ sân Vicente Calderon, Falcao đã ngay lập tức trở thành tiền đạo chủ lực của đội bóng này khi tiền đạo 26 tuổi này đã có 24 lần lập công tính riêng tại La Liga. Không những thế, ngôi sao người Colombia còn đi vào lịch sử khi liên tiếp 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới ở đấu trường Europa League sau khi giúp Atletico Madrid lên ngôi tại giải đấu này. Chính vì vậy, cựu tiền đạo của Porto đang rất tự tin khi cho răng anh sẽ còn thi đấu tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải tới.

Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon
Falcao tự tin sẽ giành danh hiệu Pichichi mùa giải tới.

"Tôi sẽ chơi tốt hơn những gì đã làm được ở mùa giải năm ngoái. Số bàn thắng của Messi và Ronaldo hoàn toàn nằm trong khả năng của tôi. Những gì tôi mong muốn là một mùa giải tốt nhất dành cho những người hâm mộ". Falcao phát biểu. "Tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó trong mùa giải tới. Đối với tôi, không gì tốt hơn là chức vô địch La Liga. Cá nhân tôi và CLB, đều muốn cải thiện chính bản thân mình. Chúng tôi đã có thời gian để hiểu nhau và biết về nhau nhiều hơn”. tiền đạo 26 tuổi này nói thêm.

Hiện tại đang có rất nhiều các CLB lớn trên thế giới muốn có được chữ ký của Radamel Falcao. Thế nhưng, tiền đạo người Colombia đã nhất quyết từ chối để ở lại thi đấu cho Atletico Madrid. Đội bóng áo sọc đỏ - trắng sẽ có trận mở màn tại La Liga với chuyến làm khách tới Levante.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X