Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao lại “gieo sầu” cho Real Madrid

Thứ Tư 23/07/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa có được tin vui từ vụ chuyển nhượng James Rodriguez, Real Madrid lại phải đón nhận ngay một thông tin không mấy lạc quan khi mục tiêu của họ trên hàng tiền đạo là Radamel Falcao đã lên tiếng tỏ ý muốn ở lại Monaco sau mùa hè năm nay.

Sau rất nhiều những nỗ lực đàm phán, cuối cùng Real Madrid cũng đã sở hữu trong tay một trong những tiền vệ sáng giá nhất trong làng túc cầu hiện nay là James Rodriguez. Niềm vui của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể sẽ còn nhân lên gấp bội nếu Kền kền trắng chiêu mộ thành công người đồng đội của Rodriguez ở cả ĐTQG lẫn CLB Monaco là Radamel Falcao. Thậm chí đã có những thông tin cho rằng Real đã đạt được một số thoả thuận sơ bộ về bản hợp đồng chuyển nhượng tiền đạo này với phía đội bóng Công quốc.

Falcao sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League?
Falcao lên tiếng muốn gắn bó với Monaco

Tuy nhiên có vẻ như viễn cảnh trong mơ đó đang gặp nguy cơ đổ bể khi mới đây, Falcao đã lên tiếng tuyên bố anh không có ý định rời Monaco trong mùa hè năm nay. Trái lại, anh cảm thấy rất lạc quan vào những kế hoạch sắp tới của đội bóng và muốn cùng tân HLV Leonardo Jardim thực hiện hoá những kế hoạch đó.

Phát biểu trong cuộc họp báo gần đây nhất, Falcao đã tuyên bố rất rõ ràng: “Tôi tin vào những dự án mà Monaco đang tiến hành. Tôi muốn ở lại đây và thi đấu tại Champions League trong màu áo Monaco.”

Phát biểu này của Falcao chẳng khác nào một gáo nước lạnh đối với Real. Dù vẫn còn vô số những mục tiêu khác có thể theo đuổi, nhưng trên lý thuyết, Falcao là người phù hợp nhất với Los Blancos lúc này. Real đang rất khát tiền đạo sau khi để Alvaro Morata ra đi. Vị trí tiền đạo của Real giờ chỉ còn Benzema và cầu thủ trẻ Jese đảm nhận. Jese rõ ràng chưa đủ tầm để đá chính cho Real, còn Benzema cũng chưa đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của HLV Ancelotti. Thêm vào đó, sự ăn ý giữa Falcao và James Rodriguez ở cả cấp ĐTQG lẫn CLB sẽ là một thứ vũ khí tuyệt vời nếu Real sở hữu bộ đôi Nam Mỹ này.

Hơn nữa, việc Falcao dính chấn thương hồi tháng Một và không thể tham dự World Cup vô tình đã tạo lợi thế cho tiền đạo 28 tuổi này khi mùa giải mới bắt đầu. Thay vì bị vắt kiệt sức trong cái nóng ở Brazil, anh được nghỉ ngơi để bình phục chấn thương và có thể hình dung ra một Falcao sung sức sẽ bùng nổ thế nào sau khoảng thời gian dài nghỉ tĩnh dưỡng.

Sự thích nghi của Falcao với bóng đá Tây Ban Nha cũng là điều đã được kiểm chứng khi anh đã có khoảng thời gian thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Atletico Madrid với 52 bàn chỉ trong một mùa giải thi đấu cho kình địch của Real. Vấn đề duy nhất của Falcao lúc này là liệu anh có thể đạt được phong độ cao nhất sau khoảng thời gian dài nghỉ dưỡng thương hay không.

Dù sao với những lợi thế đã kể trên, Falcao cũng đáng để Real quyết theo đuổi đến cùng, và nên nhớ với Florentino Perez, những gì ông muốn thì ông sẽ có bằng được.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X