Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Falcao không phải để bán"

Thứ Bảy 01/09/2012 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Radamel Falcao một mình ghi liền 3 bàn thắng vào lưới Chelsea đêm qua, đích thân chủ tịch của Atletico Madrid - ông Enrique Cerezo đã khẳng định đội bóng thàn Madrid sẽ không bán tiền đạo người Colombia với bất cứ giá nào.

Radamel Falcao thực sự là một chân sút bậc nhất thế giới khi được biết tới là "Vua phá lưới" 2 mùa giải liên tiếp tại Europa League cùng với đó là một sát thủ hàng đầu tại La Liga. Ngày hôm qua, "El Tiger" cũng đã có một buổi tối thi đấu hết sức chói sáng khi lập cú hattrick vào lưới Chelsea ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên tại Siêu Cúp Châu Âu để giúp Atletico Madrid có được danh hiệu đầu tiên tại mùa giải mới. Quá phấn khích sau chiến thắng này, chủ tịch của đội bóng thành Madrid - ông Enrique Cerezo đã khẳng định ngôi sao 26 tuổi sẽ không rời sân Vicente Calderon với bất cứ giá nào.

Một mình Radamel Falcao đã đánh bại Chelsea
Sau trận thua này có lẽ Chelsea càng quyết tâm chiêu mộ bằng được Falcao.

"Falcao không bao giờ muốn ra đi và không một ai có đủ tiền để trả cho anh ấy." ông Enrique Cerezo mở đầu bài phát biểu. "Nói về Falcao và tiền bạc là điều ngu ngốc, bởi vì tôi sẽ không đời nào chịu để anh ấy rời khỏi đây. Falcao không phải là người để bán, tương lai của anh ấy là ở Atletico Madrid. Chúng tôi thực sự cần anh ấy và ngược lại. Vào thời điểm hiện tại, anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Không một ai có thể phủ định sự thật đó." vị chủ tịch của Atletico Madrid nói thêm.

Đây là trận thua thứ 2 của thầy trò HLV Di Matteo ở các trận đấu tranh Siêu cúp trong mùa giải năm nay. Tuy vậy, có lẽ đây sẽ là một "liều thuốc" rất tốt giúp cho đội bóng thành London tỉnh táo lại để tiếp tục cạnh tranh tại các đấu trường khác, đặc biệt là Premier League và Champions League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X