Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao không mảy may xao xuyến trước đề nghị của Chelsea

Thứ Sáu 16/11/2012 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Atletico Madrid đang là đối tượng được đội chủ sân Stamford Bridge quan tâm. Tuy nhiên, Falcao khẳng định sẽ vẫn tập trung cho Atletico sau khi có được 13 bàn sau 11 trận ở mùa này.

Mới đây, hậu vệ David Luiz của Chelsea đã đề nghị ông chủ Abramovich cho 50 triệu bảng để mang Falcao về Stamford Bridge. Theo Luiz, chân sút người Colombia sẽ mang lại thành công cho Chelsea cả ở giải đấu quốc nội lẫn ở Champions League. Tuy nhiên, trái với sự săn đón của The Blues là sự lạnh lùng của tiền đạo người Colombia.

Luiz (phải) muốn được đá cùng Falcao trong màu áo Chelsea
Luiz (phải) muốn được đá cùng Falcao trong màu áo Chelsea

"Điều cuối cùng tôi đang nghĩ là về vấn đề chuyển nhượng", Falcao trả lời phỏng vấn Đài phát thanh Caracol. "Tôi có một hợp đồng với Atletico Madrid và tôi đang tập trung vào thành tích chung của CLB".

Tuy nhiên, Falcao cũng không giấu giếm ý định chuyển sang chỗ khác thi đấu. "Cơ hội chơi ở giải đấu khác và cho CLB khác vẫn luôn là mơ ước của tôi".

Nhận xét về trận Colombia hòa 1-1 với Brazil ở New Jersey, Falcao cho biết anh đã học được rất nhiều và đủ tự tin để nói rằng anh và các đồng đội cần làm gì để chống lại Selecao trong những lần gặp gỡ tiếp theo.

"Đó là một trận đấu hay. Chúng tôi được thi đấu với một đội bóng lớn và chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều. Họ khiến chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc triển khai bóng nhưng chúng tôi thích điều đó. Chúng tôi đã học được rất nhiều từ trận đấu này”.

Theo Goal.com, Chelsea và Atletico đã có cuộc đàm phán bí mật và nhà ĐKVĐ Champions League sẵn sàng chi 48,1 triệu bảng để mua Falcao vào tháng 1 tới.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X