Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao im tiếng, Atletico đã biết thua

Chủ Nhật 04/11/2012 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một “siêu phẩm” của Soldado và bàn thắng muộn của Valdez đã khiến Atletico phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Liga mùa này trước Valencia.

Falcao thi đấu với cái đầu bị quấn băng
Falcao thi đấu với cái đầu bị quấn băng

Trong một trận đấu không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng, Soldado đã tạo ra sự khác biệt bằng một pha bắt vô-lê một chạm tuyệt vời sau đường chuyền dài của Ramil ở phút thứ 20 để mở tỷ số cho chủ nhà Valencia. Atletico đã gây sức ép mạnh mẽ trong hiệp 2 để tìm bàn gỡ nhưng họ không thể khoan thủng được hàng thủ của Valencia. Trái lại, đội khách còn phải nhận thêm một bàn thua nữa khi Feghouli chọc khe thông minh để Valdez băng xuống hạ gục Courtois vào phút bù giờ của trận đấu, ấn định chiến thắng 2-0 cho Valencia.

Trận đấu trên sân Mestalla được coi như là cuộc chiến của hai chân sút hàng đầu Liga hiện nay là Soldado và Falcao. Nhưng trong khi Soldado ghi điểm bằng một siêu phẩm thì Falcao phải trải qua một ngày trắng tay. Tuy vậy, có vẻ như một chấn thương ở đầu trong những phút đầu trận đã ảnh hưởng tới phong độ của chân sút người Colombia sau đó. Như vậy, sau 11 trận liên tiếp ghi bàn cho Atletico và Colombia, Falcao đã ngừng “nổ súng”. Một điều thú vị là cả Messi và Ronaldo cũng “tịt ngòi” ở vòng đấu này cho dù Barca và Real đều giành chiến thắng đậm.

Với Atletico, sau 8 chiến thắng liên tiếp tại Liga, cuối cùng họ cũng đã phải đón nhận thất bại đầu tiên (cũng là lần đầu tiên mất điểm). Trận thua này cũng khiến đội bóng của Simeone bị đội đầu bảng Barca bứt lên với khoảng cách 3 điểm.

Không chỉ có Atletico, một đội bóng khác có phong độ rất tốt mùa này là Malaga cũng phải đón nhận thất bại ở vòng 10 khi thua Vallecano 1-2 ngay trên sân nhà. Vì trận thua này mà Malaga đã bị Real Madrid chiếm lấy vị trí thứ 3 tại Liga,

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X