Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao được bật đèn xanh ra đi

Thứ Tư 22/05/2013 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, giám đốc Atletico Madrid đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng thành Madrid sẽ tôn trọng mọi quyết định của Radamel Falcao, dù đó có phải là lựa chọn ra đi hay chăng nữa.

Phát biểu trước các phóng viên tại Singapore, ông Miguel Angel Gil Marin, giám đốc Atletico Madrid cho biết: “Trước khi mùa giải bắt đầu, Atletico Madrid đã có cuộc nói chuyện với Falcao. Chúng tôi đã hứa rằng, nếu Falcao giúp đội bóng giành vé tham dự Champions League 2013/14, Atletico sẽ tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của cậu ấy”.



Falcao là sự lựa chọn hợp lý cho MU
Falcao được Atletico Madrid bật đèn xanh cho ra đi

La Liga 2012/13 vẫn còn đến 2 vòng đấu nữa. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã chắc chắn với vị trí thứ 3 trên BXH, cùng suất tham dự vòng đấu bảng Champions League 2013/14, do họ đang hơn Real Sociedad, đội bóng xếp thứ 4 đến 10 điểm.


Phát biểu của ông Miguel Angel Gil Marin chắc chắn sẽ là tin vui đối với những đội bóng đang theo đuổi Falcao, đặc biệt là Man City, Chelsea hay AS Monaco.

Chelsea chính là CLB đang khao khát chân sút người Colombia nhất. Falcao là mục tiêu mà The Blues đã nhắm đến từ lâu nhằm thay thế cho vị trí của Fernando Torres, người nhiều khả năng sẽ bị thanh lý trong Hè này.


Tham vọng của Man City cũng chẳng kém Chelsea là bao, khi mà đội bóng chủ sân Etihad cũng muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công của họ, trong bối cảnh Carlos Tevez, Sergio Aguero và Edin Dzeko đang sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin cho rằng Man xanh đang đàm phán với Edinson Cavani (Napoli). Và nếu thành công với thương vụ này, có thể Man City sẽ buông Falcao.


Tuy nhiên, 2 đội bóng đến từ Anh đang bị phá đám bởi “thiếu gia” mới nổi của bóng đá Pháp, AS Monaco. Với sự chống lưng tài chính từ tỷ phú người Nga, Dmitry Rybolovlev, Monaco chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trên TTCN Hè năm nay. Gần đây, một số tờ báo tại Pháp còn cho rằng Monaco sẵn sàng trả cho phía Atletico Madrid 60 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Falcao. Đây là con số lớn mà cả Man City và Chelsea đều lưỡng lự, và điều đó khiến cho Monaco trở thành đội bóng chiếm thế thượng phong trong cuộc chạy đua giành chữ kí của El Tigre.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X