Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao chưa bao giờ "thèm khát" Real Madrid

Thứ Năm 17/10/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước những thông tin liên quan đến tương lai, Falcao đã phải đích thân lên tiếng sẽ không rời Monaco bất chấp sự đeo bám từ phía Real Madrid.

Sai hai mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid với 70 bàn ghi được chỉ trong 91 trận ra sân (hiệu suất trung bình gần 1 bàn/ trận), Falcao đã trở thành "hàng hot" trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên khi mà những ông lớn truyền thống khác còn đắn đo trong việc chiêu mộ Falcao khi Atletico Madrid đưa ra con số quá cao, đại gia mới nổi Monaco đã nhanh chóng hoàn tất thương vụ này một cách nhanh gọn khi đặt lên bàn đàm phán 60 triệu euro để thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại chân sút có biệt danh "mãnh hổ" này.

Không có chuyện Falcao đến Real.
Không có chuyện Falcao đến Real.

Tới Monaco, Falcao lại tiếp tục phô diễn khả năng săn bàn thiên bẩm trong màu áo mới. Ra sân 8 trận, Falcao đã có đến bảy lần lập công cho Monaco. Chính phong độ ấn tượng ấy khiến những ông lớn như Chelsea hay Real Madrid đều tỏ ra tiếc hùi hụi khi không quyết đoán đưa chân sút người Colombia về trong mùa hè. Nhất là trong bối cảnh cả hai câu lạc bộ này đều đang thiếu một tiền đạo săn bàn đẳng cấp như Falcao.

Vì vậy, chủ tịch Perez tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Falcao từ Monaco. Còn Chelsea dù vẫn chưa có động thái nào cụ thể nhưng cũng không có vẻ gì là sẽ đứng ngoài cuộc trong thương vụ này. Phía Monaco trước những sự quan tâm trên đã rất cứng rắn khẳng định sẽ không bán Falcao, trừ khi có câu lạc bộ nào bỏ ra 200 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi này. Monaco đang hoàn toàn chủ động trong việc giữ chân Falcao khi bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

Khi mà Real Madrid và Chelsea còn chưa biết đối phó với sự cứng rắn của Monaco thế nào thì cả hai ông lớn này lại bị dội một gáo nước lạnh nữa. Falcao đã chính thức lên tiếng khẳng định không muốn rời Monaco:" Tôi chỉ có thể cảm ơn Perez vì những gì ông ấy nói, nhưng tôi tôi trọng Monaco. Tôi đang cảm thấy rất ổn tại đây. Giờ không phải là lúc để nói về một vụ chuyển nhượng tiềm năng với Real Madrid, bởi lẽ tôi đang hạnh phúc tại Monaco".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X