Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Falcao chỉ kém Messi-hay-nhất một bước

Thứ Hai 24/09/2012 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Colombia lại ghi bàn, trong trận thắng Valladolid và đang có cơ hội vươn lên đứng cạnh, thậm chí vượt qua Lionel Messi của Barcelona trong cuộc đua Pichichi.

Trong trận gặp Valladolid của Atletico Madrid cuối tuần trước, Falcao chỉ đá có một hiệp trước khi bị thay ra với giải thích từ Diego Simeone là do chấn thương nhẹ ở háng. Dù vậy, tiền đạo người Colombia vẫn có được bàn thắng trước khi rời sân với pha đá thành công trên chấm phạt đền, góp công giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

falcao
 

Với bàn thắng vào lưới Valladolid, Falcao đã nâng số lần lập công cho đội bóng Thủ đô tại La Liga mùa này lên con số 5 sau 4 vòng đầu tiên và chỉ đứng dưới Lionel Messi trong danh sách các ứng viên giành Pichichi với đúng 1 bàn ít hơn.

Hai tuần trước, Falcao cũng thực hiện một quả đá penalty thành công vào lưới Rayo Vallecano đưa Atletico Madrid dẫn trước 4-0. Tuy nhiên, Vallecano thiếu chút nữa đẩy sân Vicente Calderon rơi vào ác mộng khi ghi liền một lúc 3 bàn trong 10 phút cuối. Nhưng nhờ pha đá phạt đền của Falcao, đoàn quân của Simeone vẫn giành chiến thắng 4-3.

Cộng thêm cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao vòng đầu tiên, “El Tigre”, biệt danh của Falcao, đã có 5 bàn tại La Liga mùa này. Và tuyển thủ Colombia đang đứng trước cơ hội sánh ngang Messi, hoặc thậm chí có thể vượt qua tiền đạo người Argentina, trong trận đá bù gặp Betis rạng sáng mai sau khi Simeone xác nhận Falcao đã sẵn sàng xỏ giày ra sân. Nên nhớ, đây là mùa giải mà Messi có sự khởi đầu về thành tích ghi bàn tốt nhất từ trước tới nay.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X