Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Real Madrid chiêu mộ Alphonso Davies

Chủ Nhật 12/11/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng chia sẻ về khả năng Real Madrid chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies. 

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái ở đẳng cấp cao. Khi mà Fran Garcia chơi không đạt kể từ khi chuyển đến từ Rayo Vallecano, trong khi Ferland Mendy liên tiếp dính chấn thương, việc Los Blancos muốn mua thêm hậu vệ trái cũng là điều dễ hiểu.

Việc Eduardo Camavinga không muốn tiếp tục đá hậu vệ trái càng thúc đẩy Kền kền trắng cần thêm lực lượng ở vị trí này. Alphonso Davies từ Bayern Munich được cho là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha.

 

Fabrizio Romano len tieng vu Real Madrid chieu mo Alphonso Davies

Fabrizio Romano lên tiếng vụ Real Madrid chiêu mộ Alphonso Davies

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Canada được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Anh lên công về thủ nhịp nhàng. Việc hậu vệ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn cũng là điều dễ hiểu. 

Davies còn hợp đồng với Bayern đến năm 2025, Hùm xám đang lên kế hoạch gia hạn nhưng chưa thành công. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng chia sẻ về khả năng Real Madrid chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies. 

Ông viết trên trang cá nhân: "Davies vẫn là một trong những mục tiêu chính của Real Madrid vào năm 2024. Cậu ấy không rời đi vào tháng Giêng nhưng Real tiếp tục theo dõi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tất cả phụ thuộc vào Bayern nhưng Real đánh giá cao Davies và sẽ tiếp tục cử người theo dõi thương vụ này."

Trong trường hợp chiêu mộ thành công hậu vệ của Bayern, Real sẽ phải chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này. Los Blancos cũng được cho là đang theo dõi hậu vệ Reece James của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X