Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano cập nhật vụ Real Madrid mua Kai Havertz

Thứ Bảy 10/06/2023 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, Real Madrid không có ý định trả 60 triệu euro như đòi hỏi của Chelsea cho Kai Havertz.

Real Madrid mới chiêu mộ thành công Jude Bellingham Dortmund với giá 103 triệu euro kèm các khoản phụ phí có thể thêm tới 30,9 triệu euro. Bây giờ cần bổ sung cho hàng công sau sự ra đi của Benzema, Asensio và Mariano.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Kai Havertz của Chelsea đang là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos. HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 và muốn có anh trong đội hình.

Fabrizio Romano cap nhat vu Real Madrid mua Kai Havertz

Fabrizio Romano cập nhật vụ Real Madrid mua Kai Havertz

Cách đây vài hôm, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, phía Real Madrid cảm thấy mức giá 75 triệu Euro mà Chelsea đưa ra là quá cao. Họ sẽ chỉ tiếp tục theo đuổi thương vụ này nếu The Blues chấp nhận giảm giá.

Dường như The Blues đã chấp nhận giảm giá ngôi sao của mình. Theo đó, họ yêu cầu 60 triệu euro tiền mặt, cộng thêm những khoản bổ sung vào khoảng 8 triệu euro. Và mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin, Real Madrid không có ý định trả 60 triệu euro cộng với các điều khoản bổ sung như Chelsea đòi hỏi cho Kai Havertz.

HLV Ancelotti muốn Real Madrid ký hợp đồng với cầu thủ này, nhưng ông chủ Florentino Perez không có kế hoạch chi số tiền đó cho Havertz. Los Blancos chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu euro cho cầu thủ người Đức. 

Real Madrid cũng được đồn đoán quan tâm Harry Kane, nhưng theo Don Balon, họ đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo sinh năm 1993 sau khi đội trưởng Tam sư đòi lương 20 triệu euro/mùa và Tottenham hét giá 115 triệu euro, dù chỉ còn 1 năm trong hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X