Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas - Varane, hai anh hùng hậu El Classico: Kẻ tiếc, người cười

Thứ Năm 31/01/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mất một loạt trụ cột ở hàng phòng ngự nhưng Real Madrid vẫn xuất sắc cầm hòa Barcelona 1-1 với sự xuất sắc của nhân tố trẻ Varane. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, Varane còn ghi bàn gỡ hòa giúp Los Blancos nuôi hi vọng ở trận lượt về. Liệu đây là thời điểm để Varane bước ra ánh sáng?

Vắng Casillas, Pepe, Sergio Ramos và cả Coentrao, hàng phòng ngự Real Madrid trước cuộc đối đầu với Barcelona để lại mối lo rất lớn cho người hâm mộ khi HLV Jose Mourinho buộc phải dùng cặp đôi Carvalho - Varane ở vị trí trung vệ - một người đã quá già còn một người lại quá trẻ. Trong khung gỗ Diego Lopez được tin dùng thay Adan dù chỉ là một tân binh mới chân ướt chân ráo đến Bernabeu. Điều đáng nói ở đây là Real Madrid lại phải đối đầu với Barcelona, một câu lạc bộ có hàng công được đánh giá vào diện mạnh nhất thế giới trong thời điểm hiện tại. Thế nhưng trải qua 90 phút tại Bernabeu, hàng phòng ngự chắp vá ấy chỉ duy nhất một lần để Barca ghi bàn nhờ pha lập công của Fabregas. Còn lại trong cả trận, hàng thủ của Real Madrid đã chơi tương đối tốt với nhân tố cực kì nổi bật là Varane - một trung vệ đầy tiềm năng nhưng ít khi được "người đặc biệt" trọng dụng.

Fabregas
Fabregas tiếc vì Barcelona không giành chiến thắng

Không chỉ có mặt ở mọi điểm nóng trước cầu môn, tranh chấp, đánh chặn và phán đoán tình huống tuyệt vời, Varane còn cứu cho Real Madrid một bàn thua trông thấy từ pha dứt điểm của Pedro và quan trọng hơn là trực tiếp ghi bàn thắng giúp Los Blancos có được một trận hòa. Sau trận đấu, rất nhiều lời ngợi khen dành cho màn trình diễn chói sáng của trung vệ người Pháp. Trợ lí Aitor Karanka cũng khẳng định không thể đòi hỏi Varane thi đấu xuất sắc hơn nữa khi trung vệ mới 19 tuổi này đã có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời rồi.

Còn bản thân Varane chia sẻ việc tỏa sáng trong trận El Classico, làm lu mờ cả những Cris Ronaldo hay Messi giống như một giấc mơ vậy:" Đây là trận đấu mà cả cuộc đời tôi sẽ không bao giờ quên, thực sự đó giống như là một giấc mơ khi tôi mới chỉ 19 tuổi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của bản thân cũng như của cả đội. Giờ thì chúng tôi phải tiếp tục tiến lên phía trước".

Trái ngược với tâm trạng phấn khích của Varane, một người hùng khác cũng lập công trong trận này là Fabregas lại tỏ ra không hài lòng lắm khi cho rằng Barcelona xứng đáng với một chiến thắng:" Lẽ ra chúng tôi phải có được kết quả tốt hơn. Trong những trận derby như thế này, mọi điều đều có thể xảy ra. Dù sao thì chúng tôi cũng tạm hài lòng với kết quả này và tiếp tục tập trung vào La Liga. Chúng tôi có được kết quả tốt và vẫn còn một trận đấu nữa trên sân nhà".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X