Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas tới Real Madrid vào mùa hè 2010?

Thứ Sáu 09/10/2009 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày vừa qua, báo chí Tây Ban Nha, nhất là những ấn bản thân Barca như Sport hay El Mundo đang rộ lên thông tin Barcelona đã liên hệ với Fabregas để ký hợp đồng với tiền vệ này vào mùa hè 2010. Tuy nhiên, theo tờ AS, một nhật báo cũng rất nổi tiếng của đất nước Nam Âu này thì Fabregas sẽ hồi hương nhưng không phải là để chơi cho đội bóng xứ Catalan.

Theo AS, Real Madrid đang cạnh tranh quyết liệt với đại kình địch của mình cả trên sân cỏ và trên thị trường chuyển nhượng và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi đậm để đấu giá cùng Barca trong thương vụ đội trưởng Arsenal.

Sau khi để thua thảm hại trên sân Sevilla trong trận đấu cuối tuần trước, BHL Real Madrid chợt nhận ra họ không có được chiều sâu lực lượng như ý ở hàng tiền vệ. Sau khi bổ sung những cầu thủ tên tuổi như Kaká, Ronaldo, Alonso, Granero, Kền kền lại bán tống bán tháo Sneijder và Robben, những tiền vệ vẫn còn hữu dụng. Hơn nữa, Club Blanco đang có dấu hiệu lệ thuộc vào CR9, cho dù họ đang sở hữu không ít những ngôi sao lớn.

 

Nhận thức được điều đó, Real đang lên kế hoạch tăng cường thêm sức mạnh tuyến giữa của mình. Theo AS, Fabregas là một trong 2 mục tiêu quan trọng hàng đầu của Nhà trắng, bên cạnh tiền vệ người Pháp Franck Ribery. Casa Blanca đang lên kế hoạch thâu tóm bộ đôi này khi thị trường mùa hè 2010 mở cửa trở lại.

Mục tiêu chiêu mộ đội trưởng của Arsenal có thể được xem như một mũi tên trúng 2 đích của Real. Bởi ngoài việc gia cường thêm sức mạnh hành công của mình, Real còn không cho Barcelona, đối thủ nguy hiểm nhất ở đấu trường quốc nội có được cái tên mình ưa thích. Lợi ích nhiều như vậy, Los Blancos hiển nhiên phải bạo chi. Họ sẽ dành ra một ngân khoản lên tới 60 triệu euro để thuyết phục The Gunners nhả ngôi sao sáng giá nhất. Mức giá này cao hơn rất nhiều mức giá cao nhất mà Azulgrana từng trả (40 triệu euro). Nó cũng được cải thiện so với mức giá mà đội bóng vĩ đại nhất châu Âu thế kỷ 20 từng dạm hỏi vào mùa hè 2008 (Khi ấy, Real của chủ tịch Ramon Calderon đặt giá Fabregas từ 40-50 triệu euro).

Không thể phủ nhận vai trò to lớn của Fabregas ở Arsenal. Tuy nhiên, những Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Vassiriki Diaby hay Denilson đang dần trưởng thành và nếu như The Gunners lại thêm một lần trắng tay nữa, biết đâu tiền vệ số 4 lại trở thành người của Kền kền.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X