Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Tôi hoàn toàn có thể thay thế Xavi"

Thứ Bảy 03/11/2012 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cựu tiền vệ của Arsenal khẳng định anh đã sẵn sàng thi đấu ở vị trí "nhạc trưởng" của đàn anh Xavi Hernandez trong đội hình của Barcelona.

Sau 9 vòng đấu tại La Liga, Cesc Fabregas đã ghi được 3 bàn thắng. Nhưng anh chính là người có đường kiến tạo thành bàn nhiều nhất với 7 lần trong tất cả những trân đấu mà tiền vệ này góp mặt. Chính vì vậy, có thể nói Fabregas đang là nguồn cảm hứng rất lớn cho Barcelona ở mùa giải năm nay. Và trong bài phát biểu của mình, ngôi sao 25 tuổi đã tuyên bố anh hoàn toàn đủ khả năng đảm nhiệm vị trí của người đàn anh Xavi Hernandez trong sơ đồ của HLV Tito Vilanova.

Cesc Fabregas có trận đấu rất hay trước Vallecano
Cesc Fabregas tự tin có thể thay thế Xavi.

"Tôi thấy mình hoàn toàn đủ khả năng thay thế Xavi vì sở trường của tôi chính là chơi bóng ở vị trí đó. Sẽ không có một Xavi thứ hai trên thế giới này." Fabregas phát biểu trước báo giới. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ của Arsenal cũng chia sẻ những ý kiến của mình khi được HLV Vilanova sắp xếp đá như một "tiền đạo ảo" trong thời gian qua. "Tôi có thể làm tốt hơn khi thi đấu ở vị trí đó. Với Tito, ông ấy hi vọng tôi sẽ thể hiện nhiều hơn trong tương lai."

 Barca đang có được 25 điểm bằng với số điểm của Atletico Madrid sau 9 vòng đấu. Đêm nay, họ sẽ có trận tiếp đón các cầu thủ Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp, HLV Tito Vilanova khẳng định Messi vẫn sẽ ra sân như thường lệ và chắc chắn 1 chiến thắng sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn để dành tặng "quý tử" của ngôi sao người Argentina vừa chính thức chào đời.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X