Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas thà dự bị ở Barcelona...chứ không thèm trở lại Premier League

Thứ Ba 11/06/2013 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Thêm một lần nữa Fabregas lại đăng đàn để khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Noucamp, khi những tin đồn về tương lai của tiền vệ 26 tuổi này lan tràn trên khắp các mặt báo. Theo Fabregas, anh không hề có mối liên hệ nào với Man Utd - đội được cho là sẵn sàng chi 47 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford và anh sẽ không bao giờ quay lại với Premier League.

Fabregas là một trong những tài năng được chính gã khổng lồ xứ Catalan phát hiện và nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, năm 16 tuổi thì cầu thủ này đã chuyển sang khoác áo Arsenal. Sau 8 mùa bóng ở London, Fabregas đã trở lại với mái nhà xưa vào năm 2011 và ký một hợp đồng có thời hạn năm năm với Barcelona.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, giới chuyên môn cho rằng sau hai mùa bóng chủ yếu phải đánh bóng băng ghế dự bị ở Noucamp, Fabregas có khả năng sẽ trở lại với Premier League và Man Utd là điểm đến tiềm năng nhất của cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Fabregas đang không hạnh phúc tại Barca.
Fabregas nhất quyết ở lại Barcelona

Nhưng mới đây, tiền vệ 26 tuổi này đã khẳng định rằng anh sẽ không rời khỏi Barcelona mà sẽ tiếp tục ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình mặc dù phải đối diện với sự cạnh tranh gay gắt của Xavi, Iniesta, Busquets và cả Alex Song.

"Tôi đã hơn một lần khẳng định rằng tôi sẽ không rời khỏi Barcelona. Đã có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi và tôi sẽ không việc gì phải suy nghĩ về những điều đó cả. Tôi sẽ bỏ ngoài tai những điều không ra gì đó. Nếu Barcelona nói rằng không cần tôi, thì tôi mới phải suy nghĩ đến tương lai của mình, còn nếu không thì tôi sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi thực sự muốn mình giành được những danh hiệu cùng với câu lạc bộ này bởi vì đây là giấc mơ của tôi từ khi còn là một cậu bé." Fabregas tuyên bố trên Marca.

Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi này cũng cho rằng, điều quan trọng nhất là phải biết chấp nhận những gì mà mình đang có. Phải biết chấp nhận rằng trong cuộc sống ngoài những khoảnh khắc tốt đẹp thì cũng tồn tại song song những điều tồi tệ và mỗi người phải tự cân bằng được chính bản thân mình nếu như muốn mình tốt hơn.

"Điều quan trọng là bạn cần phải biết chấp nhận rằng, trong cuộc sống có những điều tốt đẹp những cũng không thiếu những khoảnh khắc tồi tệ. Vấn đề là bạn phải làm sao để tìm ra cách cân bằng chính bản thân mình để có thể đương đầu với nó. Khi cổ động viên không vừa lòng với tôi, tôi sẵn sàng để chấp nhận điều đó. Bởi vì tôi biết rằng, mọi thứ sẽ không dễ dàng với tôi khi chơi bóng ở Barcelona. Nhưng đây là ước mơ mà tôi đã ấp ủ từ ngày còn bé chính vì vậy tôi phải tiếp tục cố gắng và làm việc chăm chỉ để có thể chơi tốt hơn." Fabregas cho biết thêm.

Đồng thời, cựu đội trưởng của Arsenal cũng nói rằng, Barcelona là nhà của anh, là nơi anh đã từng khát khao được chơi bóng ở đây và hiện tại thì mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp với anh.

"Barcelona luôn là nhà của tôi, tôi đã luôn mơ ước được chơi bóng ở đây. Cho đến lúc này, thì mọi thứ đã diễn ra một cách vô cùng tốt đẹp. Điều quan trọng nhất bây giờ đối với tôi là làm việc thật chăm chỉ để được chơi bóng ở đây thật lâu dài." Fabregas tuyên bố trước khi kết thúc buổi họp báo.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X