Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sẽ nói chuyện với BLĐ Barca trong 48 tiếng nữa

Thứ Hai 29/07/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có thể nói tương lai của Fabregas là một đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo trong thời gian qua và mới đây, Fabregas đã quyết định có một cuộc họp riêng cùng ban lãnh đạo Barca để làm rõ mọi chuyện.

Kể từ khi trở về Barcelona, Cesc Fabregas chưa bao giờ trở thành một cầu thủ quan trọng của gã khổng lồ xứ Catalan. Anh phải chấp nhận ngồi dự bị cho những siêu tiền vệ như Xavi hay Iniesta nếu không thì phải chấp nhận đá trái sở trường.

Trong khi đó, Man United lại loay hoay tìm kiếm người thay thế hoàng tử hạt tiêu Paul Scholes trong suốt những năm qua những vẫn chưa có được câu trả lời thích đáng, đễn nỗi là lão tướng người Anh từng phải xỏ giày trở lại để cứu đội bóng sau khi tuyên bố giải nghệ.

Một bên cần, một bên có, đáng lẽ đó sẽ là một quyết định tốt cho cả 3 bên nếu như Barcelona không nhất quyết làm khó Man United trong thương vụ này.


Fabregas đang rất muốn được ra đi

Trước động thái quyết tâm không để mình ra đi của Barcelona, Fabregas đã quyết định sẽ có một cuộc nói chuyện riêng với ban lãnh đạo đội bóng để quyết định tương lai của mình.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng Man United và đang nóng lòng đến Old Trafford để hội ngộ Van Persie.

Trong khi đó, tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ, ông David Moyes cũng khẳng định sẽ quyết tâm theo đuổi Fabregas đến cùng.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X