Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas sẽ không rời Barcelona

Thứ Năm 25/07/2013 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Bất chấp việc Man Utd đang tiếp tục có ý định nâng giá để lôi kéo bằng được Fabregas về với sân Old Trafford, đồng đội của tiền vệ 26 tuổi này ở sân Noucamp - Alex Song vẫn tin rằng, Cesc sẽ không bao giờ rời khỏi Barcelona để chuyển sang khoác áo Man Utd.
 
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Fabregas được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ nhận định là mục tiêu số một của tân thuyền trưởng Man Utd - David Moyes trong công cuộc tìm kiếm một thủ lĩnh nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ, nhằm thay thế cho Paul Scholes - người đã quyết định treo giày vào cuối mùa giải vừa qua.
 
Tuy nhiên, mọi việc không hề dễ dàng cho Moyes, khi không những Barcelona không chịu nhả người, mà cả Fabregas cũng nhiều lần đánh tiếng rằng anh không muốn rời khỏi sân Noucamp một lần nữa. 

M.U đang rất quyết tâm chiêu mộ Fabregas
Fabregas sẽ không rời Barcelona
Sau hai lần gửi lời đề nghị hỏi mua có giá lần lượt là 25 triệu bảng và 35 triệu bảng giành cho tiền vệ người Tây Ban Nha bị Barcelona từ chối, mới đây, Man Utd đang có kế hoạch tiếp tục nâng giá hỏi mua Fabregas hòng có bằng được anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
Bất chấp những nỗ lực của đội bóng chủ sân Old Trafford, đồng đội của Fabregas ở sân Noucamp - Alex Song đã khẳng định rằng, tiền vệ 26 tuổi này sẽ không bao giờ rời khỏi Barcelona để chuyển sang khoác áo Man Utd ở mùa giải tới.
 
"Mặc dù tôi chưa nói chuyện với anh ấy về vấn đề này, nhưng tôi chắc chắn 100% là Cesc sẽ không rời khỏi đây. Anh ấy yêu Barcelona và sẽ không có chuyện anh ấy chuyển sang khoác áo Man Utd ở mùa giải tới." Alex Song tuyên bố trước các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, đồng đội một thời với Fabregas ở sân Emirates cũng cho biết thêm rằng, tiền vệ này muốn ở lại NouCamp để chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona ở mùa giải tới.
 
"Cesc đã rất nhiều lần tuyên bố rằng anh ấy muốn ở lại đây để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính thức, trong người anh ấy có ADN của Barcelona và anh muốn cống hiến hết sức lực của mình cho đội bóng đã đào tạo ra mình. Dù cho ai nói gì đi chăng nữa, tôi chắc chắn 100% rằng, anh ấy vẫn là cầu thủ của Barcelona trong mùa giải tới." Alex Song chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X