Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas quyết bám trụ ở Barca, cạch mặt Man Utd

Thứ Năm 13/06/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không phải Arsenal, không phải Man Utd, Fabregas muốn tiếp tục chơi ở Barcelona và chiến đấu vì một suất đá chính.

Cesc Fabregas
Cesc Fabregas sẽ tiếp tục khoác áo Barcelona

Trả lời phỏng vấn của Marca, Fabregas đã khẳng định về việc anh sẽ không rời đội chủ sân Nou Camp trong hè này, bất chấp những tin đồn về việc MU sẵn sàng chi tiền tấn để có anh hoặc Arsenal đã chuẩn bị để đưa F4 về mái nhà xưa càng ngày càng xuất hiện nhiều trên các mặt báo. Mặc dù không có được vị trí chính thức thường xuyên nhưng không thể nói Cesc "vô dụng" với Barca. Ý thức được điều đó, tiền vệ mang áo số 4 đang khát khao thể hiện bản thân mình ở Catalan chứ không phải ở London hay Manchester.

Vài ngày trước, Phó Chủ tịch Josep Bartomeu của Barca đã tuyên bố Fabregas có quyền rời khỏi Barcelona để tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình nếu anh cảm thấy đó là một quyết định đúng đắn và là bước đi hợp lý để phát triển sự nghiệp. Thế nhưng Barcelona lại là CLB Fabregas yêu thích và gắn bó từ thuở nhỏ, nên đâu dễ dàng để bắt anh phải rời Nou Camp khi hợp đồng còn dài. Thế nên, việc F4 quyết tâm bám trụ lại ở Nou Camp là điều dễ hiểu.

"Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng cho Barca. Ai mà nói rằng tôi sắp ra đi thì rõ ràng là chẳng biết gì về tôi cả, và chắc chắn cũng chưa bao giờ trao đổi nghiêm túc với tôi hoặc đại diện của tôi về tương lai sự nghiệp. Tôi luôn yêu cầu người đại diện không được trao đổi với ai sau lưng tôi và tôi tin tưởng ông ta. Thế nên những thông tin về Manchester United chỉ là tin vịt. Người ta mà nói tôi không hạnh phúc ở Barca thì họ rõ là ngớ ngẩn." - Fabregas trả lời phỏng vấn của Marca.

Sau hai năm không gặt hái được nhiều thành công với Barcelona, có nhiều thông tin cho rằng Cesc sẽ tới Anh để khoác áo Man Utd, CLB rất muốn có anh, cùng với người đồng đội Robin Van Persie. Tuy nhiên sau khi tuyên bố không chơi cho đội bóng nào ngoài Barca và Arsenal, Cesc lại bị đồn về Pháo thủ. Tuy nhiên, với cái giá chuyển nhượng cao cũng như lòng trung thành với đội chủ sân Nou Camp, Cesc sẽ tiếp tục ở lại Barca trong những năm tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X