Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas phớt lờ mọi phản ứng của fan Arsenal

Thứ Tư 18/06/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bất ngờ chuyển sang thi đấu cho Chelsea từ Barcelona, Cesc Fabregas đã nhận được không ít những phản ứng dữ dội từ các CĐV Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha có vẻ như không mấy quan tâm tới những điều đó.

Sau một mùa giải thất vọng và không thể cạnh tranh một suất trong đội hình chính thức, Fabregas đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với Barcelona sau 3 năm gắn bó. Ngay lập tức đã có rất nhiều CLB của Anh đã tỏ ý muốn có sự phục vụ của Cesc, trong đó có Manchester United, Chelsea và cả “người cũ” Arsenal. Thế nhưng thay vì quay trở lại “mái nhà xưa”, Fabregas lại quyết định đầu quân cho kình địch cùng thành phố là Chelsea.

Fabregas đã thi đấu không thành công trong màu áo Barca
Fabregas đã thi đấu không thành công trong màu áo Barca

Khỏi phải nói các CĐV Arsenal giận dữ như thế nào. Họ gọi Fabregas là “kẻ phản bội” khi đã chóng quên Arsenal đã cưu mang anh trong suốt 8 năm và biến anh trở thành một ngôi sao như thế nào. Thậm chí, có nhiều CĐV quá khích còn đốt cả áo đấu của 

Fabregas.

Tuy nhiên đáp lại mọi hành động và lời nói của các CĐV Arsenal, Fabregas tỏ ra bình tĩnh và nhắc lại lý do anh không trở về Arsenal là do HLV Wenger đã không còn cần anh nữa.

“Tôi đủ trưởng thành để không bị tổn thương bởi những lời lẽ như vậy nữa. Tôi đã giải thích rất kỹ càng rồi, tôi luôn trung thành với Arsenal”.

“Đội bóng luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi, nhưng khi tôi nói chuyện với HLV Wenger, ông ấy nói vị trí đó đã có Mesut Ozil đảm nhiệm rồi. Thế nhưng có những CĐV không hiểu điều đó và luôn muốn bới móc sự việc”.

Fabregas cũng chia sẻ việc đưa ra quyết định chia tay Barca không phải là một điều dễ dàng, tuy nhiên anh cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được ở sân Nou Camp.

“Tôi phải mất một khoảng thời gian để suy nghĩ trước khi nói chuyện với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và chủ tịch Josep Bartomeu về việc ra đi. Có rất nhiều lý do, những chỉ số của tôi không đến nỗi tệ, nhưng quả thật tôi không thể hiện được nhiều trong những trận đấu lớn”.

“Nhưng tôi hài lòng với những gì đã trải qua. Tôi đã được chơi bóng với những người bạn và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cả ở trong và ngoài sân cỏ”.

Trong 3 mùa giải thi đấu cho Barca, Fabregas đã nằm dưới sự chỉ đạo của 3 HLV khác nhau, tuy nhiên cả Pep Guardiola, Tito Villanova và Tata Martino đều không tin dùng Cesc vì lối chơi của anh không phù hợp với toàn đội. Thậm chí trong trận đấu lượt về với Athletic Bilbao ở La Liga mùa vừa rồi, Fabregas còn bị chính các CĐV nhà la ó. Trong suốt khoảng thời gian thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan, cựu đội trưởng của Arsenal chỉ dành được duy nhất một danh hiệu vô địch La Liga vào mùa giải năm ngoái.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X