Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas "nói cho rõ" về tương lai & M.U

Thứ Tư 28/08/2013 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas vừa nhắc lại ước muốn ở lại cống hiến cho Barca và bác bỏ những thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang đầu quân cho Man United.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đang cảm thấy hạnh phúc ở Nou Camp, nơi anh bắt đầu sự nghiệp và không muốn trở lại Anh chỉ 2 năm sau khi rời Arsenal.

Fabregas muốn tiếp tục gắn bó với Barca
Fabregas muốn tiếp tục gắn bó với Barca

M.U đã thất bại với hai lời đề nghị hỏi mua Fabregas hè này. Tuần trước, có thông tin cho rằng, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng sẽ trở lại với lời hỏi mua then chốt lần thứ ba.

Trái với những nguồn tin đăng tải Fabregas muốn cập bến Old Trafford nếu Barca chấp nhận mức phí, bản thân tiền vệ 26 tuổi này khẳng định, anh sẽ không rời Nou Camp.

"Chưa bao giờ tôi nói sẽ ra đi. Tôi không cũng trình bày với chủ tịch CLB hay HLV trưởng về điều đó" - Cesc phát biểu trên TVE.

"Tôi không biết về những lời đồn đại vì có rất nhiều nhà báo chia sẻ thông tin trên trang mạng xã hội Twitter. Mơ ước của tôi là được chơi cho Barca và đạt được nhiều thành công."

Fabregas cũng đặt mục tiêu gây ấn tượng với tân HLV Barca - Tata Martino và chiếm được vị trí chính thức mùa giải này.

"Tôi khao khát đoạt được những danh hiệu cao quý và luôn cam kết tương lai với đội bóng mình yêu mến từ thuở ấu thơ."

Cựu đội trưởng Arsenal đã ra sân đá chính trong hai trận mở màn của Barca ở La Liga và góp công không nhỏ giúp đội nhà giành chiến thắng trước Levante và Malaga.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X