Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Fabregas mới" bật đèn xanh cho M.U

Thứ Năm 05/09/2013 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không thể gia nhập Quỷ đỏ trong ngày cuối phiên chợ chuyển nhượng, nhưng tiền vệ Ander Herrera vẫn hi vọng có thể cập bến Old Trafford vào đầu năm sau.

herrera

Ander Herrera bày tỏ mong muốn gia nhập M.U


M.U đã gửi lời đề nghị 26 triệu bảng hỏi mua Ander Herrera nhưng bị Bilbao từ chối. Trong ngày 2/9, Quỷ đỏ cố gắng giải phóng hợp đồng cho chàng tiền vệ 24 tuổi này nhưng cuối cùng chấp nhận rút lui vì thủ tục quá phức tạp.

Sau khi thương vụ đổ bể, Herrera cho biết: "Bilbao đã nhận được lời đề nghị từ M.U. Đó là tín hiệu lạc quan cho thấy, tôi đang tiến bộ và nhận được sự quan tâm của đội bóng hàng đầu. Có khá nhiều thông tin từ báo chí loan đi, rằng tôi đã kiểm tra y tế hay ký sẵn hợp đồng với M.U. Tôi không thừa nhận, nhưng về tương lai, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Herrera cũng tuyên bố, 3 vị luật sư bị tố là kẻ mạo danh đại diện của M.U xuất hiện tại văn phòng La Liga để đàm phán hợp đồng không hề liên quan đến anh. "Tôi không biết chuyện có 3 luật sư đến văn phòng La Liga ở Madrid. Có thể khẳng định, họ không đại diện cho tôi hay tham gia vào bất kỳ cuộc đàm phán chuyển nhượng nào."

Chỉ đem về Old Trafford duy nhất bản hợp đồng chất lượng Fellaini trong hè này, David Moyes khiến người hâm mộ Quỷ đỏ khá thất vọng. Dự kiến trong tháng 1 tới, M.U sẽ quay trở lại bàn thương thảo, xúc tiến đưa Herrera về sân Old Trafford.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X