Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas – Messi: Như chưa hề có cuộc chia ly

Chủ Nhật 18/09/2011 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới chuyển đến thi đấu cho Barcelona song Cesc Fabregas dần trở thành đối tác ăn ý với Lionel Messi.

Thực ra điều này chẳng có gì lạ, bởi cả hai đã cùng nhau trưởng thành ở lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng. Họ chỉ tạm chia tay nhau khi Cesc quyết định sang khoác áo Arsenal hồi năm 2003. Trong quãng thời gian chơi bóng ở Premier League, Cesc luôn hướng trái tim về mái nhà xưa. Còn Messi vẫn luôn coi “F4” là một người bạn thân thiết, dù không ít lần họ trở thành đối thủ trực tiếp của nhau trên sân.

Cesc Fabregas-Lionel Messi: Bộ đôi hoàn hảo.

Chính sợi dây liên kết ấy đã giúp họ chơi tốt mỗi khi có cơ hội sát cánh cùng nhau. Điển hình như ở trận thắng 8-0 của Barcelona trước Osasuna khi Messi có một pha bật tường đẹp mắt giúp Cesc nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0. Cuối hiệp một, “F4” trả ơn người đồng đội bằng một đường chuyền dọn cỗ trong vòng cấm đối phương, còn “El Pulga” có pha lập công thứ hai.

Chưa dừng lại ở đây, bộ đôi này còn thêm một lần tạo điều kiện cho Xavi và David Villa lần lượt nâng tỷ số thành 6-0 và 7-0 trước khi Messi chốt hạ trận đầu bằng một cú hattrick.

Tính rộng ra, kể từ đầu mùa giải đến nay, ở La Liga, Messi đã ghi được 5 thắng, kiến tạo 3 đường chuyền cho đồng đội lập công. Còn con số tương ứng của Cesc là 3 và 3.

Tất nhiên, mùa bóng này chỉ mới bắt đầu, phía trước còn rất nhiều gian nan vất vả. Nhưng với những gì Cesc và Messi đã thể hiện, các Cule hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi Xavi hoặc Iniesta không thể thi đấu vì chấn thương hoặc nhận án treo giò.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X