Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas: "Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới"

Thứ Năm 17/10/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas khẳng định Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Fabregas khẳng định Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới

Cesc Fabregas thừa nhận anh bị ấn tượng với những gì được thấy từ cầu thủ 17 tuổi Lamine Yamal của Barcelona.

Lamine Yamal
Fabregas: "Lamine Yamal là cầu thủ tài năng nhất thế giới"

Khi được hỏi anh xem ai là cầu thủ tài năng nhất thế giới, Fabregas nói: “Tôi có thể nói đó là Lamine Yamal, vì ảnh hưởng mà cậu ấy đang tạo ra. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và có nhiều phẩm chất tốt. Tôi thấy được sự tự do và cách cậu ấy thể hiện bản thân trên sân cỏ. Thật tuyệt khi được thấy sự sáng tạo như thế”.

Lamine Yamal đã ghi 5 bàn và 5 kiến tạo trong 11 lần ra sân cho Barcelona mùa này. Sao trẻ người Tây Ban Nha đã phá nhiều kỷ lục kể từ khi ra mắt Los Blaugrana.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một tài năng độc nhất vô nhị”, Fabregas nói. “Yamal là người mà bạn chỉ cần để cậu ấy ra sân và chơi bóng. Cậu ấy luôn tạo ra sự khác biệt khi bị áp sát. Khi không bị áp sát, cậu ấy luôn tìm ra được phương án đúng, kể cả khi đó là hành động cá nhân, hay phối hợp đập nhả, hay đường chuyền cuối cùng hoặc duy trì thế kiểm soát trong pha tấn công của đội. Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mà trận đấu đòi hỏi ở thời điểm đó.

Cậu ấy có khả năng đọc trận đấu và hiểu trận đấu cần gì. Đó đã là dấu hiệu của một cầu thủ lớn, một cầu thủ rất trưởng thành. Điều tôi thích nhất là có cảm giác như cậu ấy đang đá bóng trên đường phố. Có cảm giác mọi thứ trở nên rất dễ dàng. Cậu ấy có tâm trí thực sự được tự do”.

Fabregas nói thêm: “Tôi có thể hiểu việc so sánh cậu ấy với Messi. Tôi không thích điều đó vì mỗi cầu thủ lại khác nhau và chúng tôi đều có câu chuyện của riêng mình. Lamine cần tạo ra con đường của riêng cậu ấy. Nhưng cũng có nhũng dấu hiệu khiến bạn nhớ về Messi trước đây. Đó là điều hoàn toàn bình thường, nhất là khi bạn là fan của Barca đang ở trong một giai đoạn khó khăn như hiện tại.

Sự phấn khích mà Lamine mang lại là điều rất quan trọng. Cũng giống như Leo. Cậu ấy luôn bước ra tỏa sáng ở những thời khắc khó khăn. Tôi nghĩ Lamine có tiềm năng để chơi cực kỳ tốt trong nhiều năm ở Barcelona”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X