Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas lại từ chối Real Madrid

Thứ Hai 04/07/2011 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fabregas chỉ muốn trở về quê nhà thi đấu cho Barca. Và như vậy, đây là lần thứ 3, tiền vệ tài hoa này từ chối Real Madrid.

Hôm qua, HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với tiền vệ Cesc Fabregas. Ông đề nghị chủ tịch Florentino Perez đưa tuyển thủ TBN này về Real để đá cặp tiền vệ với Xabi Alonso. Mourinho xem đó là bộ đôi lý tưởng, có thể làm đối trọng với cặp Xavi và Iniesta của Barca. Theo Sky Sports, nguyện vọng của Người đặc biệt đã được đáp ứng khi Perez lập tức đề nghị Arsenal bán Fabregas với giá 50 triệu euro.

Fabregas lại từ chối Real Madrid

Nếu Fabregas xiêu lòng trước lời mời chào từ phía Real Madrid, vụ chuyển nhượng anh tới Bernabeu sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Bởi so với mức giá 37,5 triệu euro của Barca (chỉ trả trước khoảng 9 triệu euro tiền mặt, còn lại trả dần trong 3 năm), Arsenal tất nhiên sẽ ưu ái bán Fabregas cho Real. Vấn đề nằm ở chỗ, Fabregas đã thẳng thừng từ chối Real Madrid.

Fabregas chỉ muốn trở về quê nhà thi đấu cho Barca. Và như vậy, đây là lần thứ 3, tiền vệ tài hoa này từ chối Real Madrid. Lần đầu tiên, anh khước từ đội bóng Hoàng gia là năm 2006. Khi đó, ngôi sao của Arsenal từ chối bản hợp đồng 5 năm mà cựu chủ tịch Ramon Calderon chào mời. Năm 2009, anh đã đáp lại thành ý chiêu mộ của Florentino Perez bằng cách gia hạn hợp đồng 5 năm với Arsenal.

Fabregas luôn giữ vững lập trường rằng, nếu rời Arsenal, anh chỉ đầu quân cho Barca. Nếu như đây là lần thứ 3, tiền vệ 24 tuổi này lắc đầu với Real Madrid, thì đây cũng là lần thứ 2 anh quay lưng lại với HLV Mourinho. Khi còn dẫn dắt Inter Milan, Mou cũng từng công khai ý muốn chiêu mộ Fabregas và đề nghị chủ tịch Moratti đưa anh về sân Giuseppe Meazza. Nhưng ý muốn của Mourinho đã không thành. 

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X