Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas là cầu thủ thích hợp nhất với Man Utd lúc này

Thứ Ba 30/07/2013 02:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, cựu hậu vệ của Man Utd - David May đã nói rằng, Fabregas chắc chắn là bản hợp đồng mà Quỷ đỏ nên ký nhất vào lúc này, bởi sau quãng thời gian khoác áo Arsenal, tiền vệ 26 tuổi này sẽ không cần quá nhiều thời gian để hòa nhập vào lối chơi chung của đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
Bất chấp những nỗ lực để đưa Fabregas trở lại với Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay của Man Utd, gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha - Barcelona liên tục từ chối những lời đề nghị mà Quỷ đỏ đã giành cho tiền vệ 26 tuổi này. 
 
Tuy nhiên, David May tin rằng, đây chỉ là một động thái làm giá của đội bóng xứ Catalan và chỉ cần Man Utd chi ra đúng số tiền mà Barcelona mong muốn thì họ sẽ có được Fabregas. Hơn nữa, tiền vệ 26 tuổi này thực sự là một cầu thủ giỏi nên việc đội bóng chủ sân NouCamp gây khó dễ cho Man Utd trong thương vụ này cũng không có gì là khó hiểu.
 
"Khi Man Utd chưa thể mua được một cầu thủ giỏi mà họ mong muốn thì bạn đừng nghĩ rằng họ đnag tuyệt vọng. Chỉ cần họ đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn thì chắc chắn Barcelona sẽ đồng ý. Hơn nữa, Fabregas thực sự là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, nên việc Barcelona gây ra nhũng khó khăn để cản trở thương vụ này là điều hoàn toàn dễ hiểu." David May nói với các phóng viên.

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
Fabregas có thực sự phù hợp với Man Utd?
 
Nhưng cựu hậu vệ của Man Utd cũng cho rằng, mọi việc còn phải phụ thuộc vào Fabregas và Quỷ đỏ cũng không cần quá vội vàng. Hãy chờ thêm một thời gian để tiền vệ người Tây Ban Nha này có thể biết rằng, ở Barcelona anh sẽ không thể cạnh tranh nổi vị trí với Xavi lẫn Iniesta và lúc đó, Fabregas sẽ nhận ra việc chuyển sang khoác áo Man Utd là một quyết định đúng đắn với tương lai của anh.
 
"Tôi nghĩ rằng chúng ta hãy cho Cesc thêm thời gian để nhận ra sự thực rằng cậu ấy không thể cạnh tranh nổi với Xavi và Iniesta để có một suất trong đội hình chính. Đến lúc đó, Fabregas sẽ tự đưa ra những quyết định của bản thân mình và chắc chắn cậu ấy sẽ đồng ý với tôi, rằng quyết định chuyển sang Man Utd là một quyết định sáng suốt." David May chia sẻ thêm.
 
Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, David May đã đưa ra những lời khuyên cho BLĐ của Man Utd với việc giải quyết những lùm xùm quanh tương lai của Rooney. Theo cựu hậu vệ này, thì đội bóng chủ sân Old Trafford nên xúc tiến lại những buổi nói chuyện với "Chàng hói" để tìm ra tiếng nói chung và xử lý cho êm đẹp. Còn nếu không được thì Man Utd cũng nên lên kế hoạch tìm kiếm một chân sút khác để sẵn sàng thay thế tiền đạo 27 tuổi này trong trường hợp anh nhất quyết đòi ra đi.
 
"Tất nhiên là chẳng ai muốn cầu thủ tốt nhất trong đội hình của câu lạc bộ ra đi cả, bởi vì để tìm ra người thay thế Rooney - mẫu tiền đạo có thể ghi trên 20 bàn thắng trong một mùa giải ở thời điểm này là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, rồi mọi chuyện cũng phải có cách xử lý ổn thỏa thay vì kéo dài tình trạng căng thẳng như hiện nay. Nếu còn muốn giữ lại Rooney, Man Utd nên khởi động lại những buổi đàm phán một cách nhanh nhất, còn nếu không thì họ cũng nên đăng ký cậu ấy vào danh sách chuyển nhượng, đồng thời có biện pháp tìm kiếm một tiền đạo khác đủ đẳng cấp để thay thế trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa." David May chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X