Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas kêu gọi Barca tập trung

Thứ Năm 11/10/2012 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas đã nói về tầm quan trọng của việc tạo ra một lợi thế sớm trước kình địch Real Madrid trong cuộc chiến tại La Liga, và cho rằng anh cùng các đồng đội cần tập trung tối đa.

Đội bóng của Fabregas hiện đang có 19 điểm sau 7 vòng đầu tiên của mùa bóng mới và vẫn đang trên ngôi đầu, nhưng chỉ hơn Atletico Madrid ở vị trí thứ 2 về hiệu số phụ. Với Real Madrid, Barca đang đứng ở phía trên với khoảng cách 8 điểm, và theo quan điểm của Fabregas, cần phải giữ được lợi thế đó.

fabregas
 

“Khi bắt đầu mùa giải, chúng tôi không hề nghĩ sẽ có được lợi thế này. Thật tuyệt vời, và giờ chúng tôi phải tiếp tục giữ được tâm lý tốt đang có”, cựu đội trưởng Arsenal nói trên TV3.

Fabregas từng bị Tito Vilanova đẩy lên băng ghế dự bị sau khi có phong độ không tốt trong giai đoạn đầu mùa, nhưng cầu thủ này khẳng định không cảm thấy lúng túng trước những lời chỉ trích. “Bạn luôn luôn cần bình tĩnh nhất có thể, tập luyện chăm chỉ và tuân thủ kỷ luật, và kết quả tốt sẽ đến”, Fabregas cho biết.

Tiền vệ 25 tuổi trong buổi phỏng vấn cũng đã dành những lời tốt đẹp cho đồng đội Eric Abidal, người đã trở lại tập luyện sau khi hồi phục từ ca ghép gan hồi tháng 4. “Đó là sự trở lại ngoạn mục sau những gì anh ấy phải trải qua”, Fabregas nói. “Nếu tôi rơi vào trường hợp như vậy, tôi sẽ phải mất một thời gian dài nhưng anh ấy đón nhận điều đó một cách bình thường, với sự kiên nhẫn và rất đáng ngưỡng mộ”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X