Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas gọi Messi là “con bò mộng”

Thứ Sáu 03/01/2014 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas rất tự tin rằng người đồng đội của anh tại Barcelona, Lionel Messi sẽ trở lại phong độ hủy diệt một khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

lionel messi
 

Ngôi sao của đội bóng xứ Catalan đã gặp chấn thương và phải về Argentina điều trị. Messi đã không góp mặt trong đội hình Barca kể từ sau trận thắng 4-1 trước Betis vào ngày 10/11/2013.

Mới đây, Barca khẳng định Messi đã trở lại tập luyện và Fabregas đang rất háo hức tái hợp với tiền đạo người Argentina.

“Anh ấy rất cần nghỉ ngơi vì việc hồi phục hoàn toàn không có lựa chọn khác ngoài việc dừng thi đấu chính thức một thời gian”. Fabregas trả lời với tờ Marca.

“Messi đã có một chuỗi các chấn thương liên tiếp và dai dẳng, cần phải điều trị dứt điểm hoàn toàn. Khi trở lại, tôi chắc chắn Messi sẽ khỏe như con bò mộng”.

Việc Messi vắng mặt đã đè áp lực lên tiền đạo trẻ Neymar nhưng Fabregas tin rằng chân sút 21 tuồi đang thể hiện rất tốt tại Barcelona lúc này.

“Những bàn thắng liên tiếp đã giúp cho Neymar có rất nhiều sự tư tin và điềm tĩnh lạnh lùng trong vòng cấm đối thủ. Càng ngày Neymar càng chứng tỏ tầm quan trọng. Cậu ta mới 21 tuổi và còn phát triển nhiều qua từng trận đấu”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X