Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas đồng ý đến Barcelona trong kì CN mùa hè?

Thứ Bảy 08/01/2011 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù không thể đưa Cesc Fabregas trở lại với Nou Camp trong kì CN mùa hè vừa qua nhưng Barcelona sẽ vẫn quyết tâm có bằng được đội trưởng của Arsenal trong thời gian tới. Mới đây nhất, theo nguồn tin thân cận của Barca thì Fabregas đã đồng ý rời Arsenal để về thi đấu cho Barcelona sau khi mùa giải này khép lại.

Cesc Fabregas trưởng thành từ lò đạo tạo nổi tiếng La Masia của Barcelona nhưng do không sớm nhận ra tài năng của anh nên gã khổng lồ xứ Catalan đã "cho không" Arsenal cầu thủ người Tây Ban Nha. Đến với Highbury, dưới bàn tay nhào nặn của HLV Arsene Wenger, Fabregas nhanh chóng khẳng định được tài năng và trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Dù mới 23 tuổi nhưng F4 đã được tín nhiệm trao cho chiếc băng đội trưởng trong vài mùa giải gần đây. Đó là một phần thưởng xứng đáng cho những gì Cesc đã đóng góp cho The Gunners.

Fabregas sẽ rời Arsenal để chuyển đến Barcelona trong kì CN mùa hè?

Thi đấu tuyệt hay trong màu áo của Arsenal nhưng với Fabregas, anh vẫn mong một ngày nào đó được trở về khoác áo đội bóng quê nhà - Barcelona và BLĐ đội bóng chủ sân Nou Camp cũng đang hết sức mong mỏi điều này. Và rất có thể sự tái hợp đó sẽ diễn ra vào mùa hè năm 2011. Mới đây nhất, theo tờ El Mundo Derportivo đưa tin, Fabregas đã sẵn sàng đồng ý rời Arsenal để đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 với Barcelona. Cũng theo bài báo này, đội bóng chủ sân Emirates cũng đã sẵn sàng đàm phán với gã khổng lồ xứ Catalan về giá của Fabregas và mức giá 50 triệu euro được cho là hợp lí cho thương vụ này.

Tình yêu của F4 dành cho Arsenal là điều sẽ không bao giờ thay đổi nhưng với một cầu thủ thi đấu đỉnh cao, việc 6 mùa giải không có được danh hiệu có lẽ cũng khiến Fabregas phải suy nghĩ. Hơn nữa, Barcelona cũng là nơi mà chàng trai 23 tuổi cũng hết sức nặng lòng và nếu quay lại Nou Camp cũng là một cách để Fabregas nói lời tri ân với các CĐV tại quê nhà. Barcelona đã nuôi anh lớn nhưng Arsenal cũng đã dạy anh khôn. Thật sự khi nhìn Cesc khóc trong lúc thấy lại thời thơ ấu tại Nou Camp mới thấy hết được sự tiến thoái lưỡng nan trong suy nghĩ của anh lúc này. Dù quyết định cuối cùng của Fabregas có là thế nào đi chăng nữa thì chắc chắn anh đã trở thành một phần lịch sử nơi đội bóng phía Bắc thủ đô London.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X