Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas đang xem xét tương lai

Thứ Tư 24/07/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Như vậy là những nỗ lực của Man Utd trong việc chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi của Barcelona đã có những thành quả nhất định. Mặc dù chưa thể cùng ngồi để đàm phán các điều khoản cá nhân, nhưng Quỷ đỏ với lời để nghị lên đến 35 triệu bảng cùng với mức lương 230.000 bảng/ tuần đã khiến cho Fabregas bắt đầu suy nghĩ lại về tương lai.
 
Mặc dù BLĐ của đội bóng Catalan đã rất nhiều lần khẳng định Fabregas không phải là cầu thủ để bán, nhưng theo một nguồn tin thân cận của tiền vệ người Tây Ban Nha này đã tiết lộ rằng hiện Fabregas đang xem xét lại tương lai của mình ở Noucamp.
 
Vào năm 2011, Fabregas trở lại khoác áo đội bóng đã đào tạo mình từ ngày còn là một cậu bé sau khi đã xây dựng được tên tuổi trong màu áo Arsenal, nhưng anh không thể nào chiếm được một vị trí chính thức trong đội hình một của Barcelona. Nguyên nhân là ở trong đội hình của đội bóng xứ Catalan lúc đó, Xavi và Iniesta đang là bộ đôi cực kỳ ăn ý, hơn nữa, họ còn đang ở đỉnh cao phong độ. Chính vì thế Fabregas không tài nào chen nổi chân vào hàng tiền vệ. Để không phí phạm tài năng của Fabregas cũng như số tiền mà gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã chi để đưa anh trở lại với Noucamp, HLV Vilanova đã đưa tiền vệ 26 tuổi này lên chơi ở vị trí "số 9 ảo", tuy nhiên, khi được sử dụng ở vị trí này cơ hội để Fabregas có thể giành được một suất đá chính càng hẹp đi với anh, bởi đó là vị trí mà Messi - một tài năng lớn nhất của bóng đá hiện tại, đã đặt những dấu ấn quá lớn của cá nhân mình.

Cesc Fabregas
Cesc Fabregas đang xem xét lại tương lai của bản thân
 
Mọi việc ngày càng trở nên tồi tệ hơn với Fabregas trong màu áo của Barcelona, khi chưa thể khẳng định được vị thế của mình ở Noucamp, thì tiền vệ người Tây Ban Nha này lại bắt đầu có dấu hiệu của sự sa sút phong độ do bị đày ải quá nhiều trên băng ghế dự bị. Hệ quả là ở mùa giải vừa qua, anh bị chính những cổ động viên của Barcelona la ó mỗi khi được tung vào sân.
 
Tuy nhiên, bất chấp việc bị đày ải trên băng ghế dự bị dù tài năng của Fabregas có thừa để được sở hữu một suất trong đội hình chính của bất kỳ câu lạc bộ nào, tiền vệ này vẫn luôn khẳng định rằng anh không muốn phải rời xa Noucamp một lần nữa, khi có tin Man Utd muốn chiêu mộ mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 
 
Nhưng với việc HLV Vilanova - người có thể đảm bảo tương lai cho Fabregas bất ngờ từ chức vì lý do sức khỏe và BLĐ Barcelona vừa mới bổ nhiệm HLV người Argentina - Gerardo Martino trở thành người dẫn dắt đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới, Fabregas đã bắt đầu xem xét một cách nghiêm túc khả năng rời khỏi Noucamp để cứu vãn tương lai của bản thân mình. 
 
Theo nguồn tin từ người thân của tiền vệ 26 tuổi này, anh vẫn sẽ ở lại Barcelona trong mùa giải tới, nhưng với điều kiện là BLĐ câu lạc bộ đảm bảo anh thường xuyên có một vị trí trong đội hình ra sân, còn nếu không anh sẽ phải ra đi để có thể tìm lại cũng như duy trì phong độ của mình, hơn nữa, năm tới WorldCup sẽ chính thức khởi tranh và Fabregas không hề muốn phải theo dõi giải đấu lớn nhất hành tinh qua màn hình của tivi.
 
Với những thông tin này, có lẽ HLV David Moyes của Man Utd đang mở cờ trong bụng, bởi Fabregas thực sự là cầu thủ mà ông rất muốn có trong đội hình ở ngay mùa giải tới.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X