Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas cùng Mascherano lớn tiếng thách thức Real Madrid trước thềm El Clasico

Thứ Tư 03/10/2012 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng 2-0 trước CLB Benfica tại Champions League đêm qua dường như đã tiếp thêm lửa cho các cầu thủ Barcelona trước thềm đại chiến với Real Madrid.

Kể từ đầu mùa đến nay ngoài trận thua 1-2 trước Real Madrid tại Siêu cúp nhà vua, Barcelona vẫn đang sở hữu chuỗi thành tích toàn thắng ở mọi đấu trường. Chiến thắng 2-0 trước CLB Benfica đêm qua đã tiếp tục nối dài mạch thắng của đoàn quân HLV Tito Vilanova tại mùa giải năm nay. 3 điểm có được tại đấu trường Champions League hôm qua không những giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng G mà nó còn giúp các cầu thủ Barcelona tự tin bước vào trận El Clasico với tinh thần hưng phấn nhất. Do đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Benfica, Fabregas cùng Mascherano đã có những phát biểu sẵn sàng tiếp đón các cầu thủ Real Madrid vào tuần tới.

Barcelona đã thắng, thậm chí rất dễ dàng nhưng lại không trọn vẹn
Các cầu thủ Barcelona tự tin bước vào trận El Clasico.

"Benfica đã gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi vì họ là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có 1 bàn thắng ngay trong hiệp 1 và sau rất nhiều cơ hội cuối cùng chúng tôi đã có thêm một bàn thắng nữa vào hiệp 2. Sau kết quả có được ngày hôm nay, Barcelona đã sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid tuần tới." Mascherano phát biểu. Cùng niềm vui chiến thắng với người đồng đội của mình, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đã có những chia sẻ: "Chúng tôi ngày càng thi đấu tốt hơn qua từng trận đấu. Nếu vẫn duy trì được phong độ này, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid tại trận đấu El Clasico cuối tuần này.".

Trận thắng trước các cầu thủ Benfica đã khiến Barca phải chịu một tổn thất rất lớn. Ngoài chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ Sergio Busquet phải nhận, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Carles Puyol trong một thời gian dài do chấn thương gãy tay nghiệm trọng gặp phải. Sẽ rất khó khăn cho hàng thủ của Barcelona khi họ đang thiếu đi bộ đôi trung vệ tốt nhất là Gerard Pique và Carles Puyol.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X