Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas công du tại Indonesa

Thứ Sáu 06/07/2012 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cesc Fabregas tiếp tục trải qua mùa Hè 2012 bận rộn. Chỉ vài ngày sau lễ đăng quang của ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ 25 tuổi này liền sang tận Indonesia xa xôi để quảng bá hình ảnh cũng như làm từ thiện.

Fabregas rất bận bịu tại xứ vạn đảo. Ngay khi đặt chân xuống Jakarta, tiền vệ 25 tuổi này đã bị cuốn vào vòng quay của những sự kiện. Đầu tiên là họp báo, sau đó là giao lưu với NHM cũng như báo chí. Rồi kế đó là gặp gỡ các trẻ em ở một học viện đào tạo của Indonesia và tham dự một trận đấu với lứa tuổi thiếu niên. Kế tiếp, Fabregas đi thăm các tổ chức từ thiện và điểm nhấn nổi bật nhất trong chương trình của anh tại Indonesia và một trận giao hữu giữa ĐT Indonesia với đội bóng bên phía Fabregas là các ngôi sao nước ngoài đang thi đấu ở xứ vạn đảo cộng với những gương mặt quen thuộc tại Premmier League như

Adlene Guedioura (Wolves), Anton Ferdinand (QPR), Djibril Cisse (QPR).

Fabregas trong buổi giao lưu tai khách sạn Kelapa Gading, Jakarta
Fabregas trong buổi giao lưu tai khách sạn Kelapa Gading, Jakarta

Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của David May, cựu tiền vệ Man Utd, người rất tích cực góp mặt trong các sự kiện từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ dùng để ủng hộ những trẻ em khó khăn tại Indonesia.

Sau Fabregas, một loạt những ngôi sao tầm cỡ thế giới khác cũng sẽ đổ bộ xuống Indonesia. Điều đó hứa hẹn sẽ có một mùa Hè sôi động tại xứ sở vạn đảo. Và NHM nước này cũng sẽ được hòa nhịp cùng các đội bóng hàng đầu thế giới như Man Utd, Inter và Chelsea (theo kế hoạch, 3 ông lớn này sẽ du đấu tại Indonesia). Phải chăng, NHM Việt Nam sẽ phải cảm thấy chạnh lòng? Nên nhớ rằng so về thương hiệu thì những Park Ji-Sung hay Kompany không thể bằng với Fabregas. Đó là chưa nói NHM Việt Nam chưa một lần được chào đón một đội bóng hàng xịn của châu Âu sang thi đấu.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X